Nữ sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh bị bắt quỳ gối, đ.ánh đến chảy m.áu mũi

Hôm nay (18/10), trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh quỳ gối giữa đường, bị đánh liên tiếp vào mặt dẫn tới chảy máu mũi khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh mặc đồng phục trắng, bị một phụ nữ bắt quỳ giữa đồi thông.

Nữ sinh liên tục kêu khóc, van xin song vẫn bị tát liên tiếp vào mặt đến chảy máu mũi. Nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn.

nu-sinh-lop-7-o-ha-tinh-bi-bat-quy-goi-d-anh-den-chay-m-au-mui

Ảnh cắt từ clip.

 

Ngay sau khi clip được đăng tải, lực lượng chức năng đã tiến hành vào cuộc xác minh. Theo xác minh của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra vào trưa 29/9, hình ảnh trong clip được ghi tại khu vực đồi thông Linh Cảm (xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Nữ sinh trong clip là em T.K.V (lớp 7, trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh). Thông tin từ gia đình nữ sinh này cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 11h ngày 29/9. Do sau khi bị đánh, cháu V. giấu chuyện, không kể lại nên gia đình không rõ sự tình.

Sau khi được gia đình nạn nhân trình báo, Công an xã Tùng Ảnh sau đó đã lấy lời khai, đưa em V. đi kiểm tra sức khỏe. Hiện nạn nhân đã ổn định và có thể đi học trở lại.

Ông Nguyễn Tiến Trung - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Hồng Phong cho biết, vụ việc đang được Công an xã Tùng Ảnh điều tra, xác minh. Do sự việc xảy ra ngoài giờ học, ngoài trường, gia đình không báo cáo với nên nhà trường mới nắm được thông tin hôm thứ 7 tuần trước.

"Nhà trường chỉ mới nắm được thông tin là em V. bị đánh, còn nguyên nhân vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an điều tra, xác minh", ông Trung cho hay.

Được biết, bố mẹ em V. làm ăn ở trong miền Nam, nữ sinh này sống cùng ông bà nội. Xác minh ban đầu được biết người phụ nữ đã ra tay làm nhục nữ sinh có tên là L., trú tại huyện Đức Thọ.

Theo GiaDinh