Nữ sinh ngủ ngon lành nhưng cô giáo tưởng đang học online chăm chỉ, nhìn kỹ thì ngất lịm vì trò lừa quá tinh quái

Dù nữ sinh này đã trốn học nhưng cộng đồng mạng đều phải thừa nhận cô bạn có IQ ở mức thượng thừa!

Khác với ở trên lớp, môi trường học online ở nhà có nhiều thứ khiến học sinh, sinh viên mất tập trung hơn. Chẳng hạn như tủ lạnh đầy ắp thức ăn, chiếc tivi ngoài phòng khách, hay chiếc giường êm ái nhìn là muốn trèo lên đánh một giấc,... Cũng vì vậy mà rất nhiều cô cậu học trò đã lén làm việc riêng trong giờ học.

Từng có nhiều trường hợp, học sinh tắt mic, nằm ngủ ngon lành trong giờ học mà thầy cô không hề hay biết. Vậy những cô cậu "nhất quỷ nhì ma" này đã làm cách nào mà có thể qua mặt được giáo viên trót lọt? Nếu biết được bí mật, bạn sẽ không thể tin nổi, vì quả thực là quái tinh quái!

nu-sinh-ngu-ngon-lanh-nhung-co-giao-tuong-dang-hoc-online-cham-chi-nhin-ky-thi-ngat-lim-vi-tro-lua-qua-tinh-quai

Nữ sinh ngủ ngon lành trong khi cả lớp đang học online.

Mới đây, một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội và lập tức nhận được bão like, share. Trong ảnh, một nữ sinh nọ đang nằm ngủ lăn quay trong giờ học online. Thế nhưng giáo viên và bạn cùng lớp không một ai phát hiện ra sự thật này. Thậm chí, mọi người còn tưởng cô bạn đang ngồi học rất chăm chú!

Kỳ thực, nữ sinh này đã nghĩ ra một trò lừa cực tinh quái: Đó là để bàn một chiếc đầu của... con ma nơ canh. Để không ai nhận ra, cô bạn cẩn thận đeo khẩu trang và kính râm cho ma nơ canh. Vậy là xong, nữ sinh này đã tìm xong cho mình một người học thay thế, trông vừa nghiêm túc, vừa có tinh thần... phòng chống dịch!

Dù nữ sinh này đã trốn học nhưng cộng đồng mạng đều phải thừa nhận cô bạn có IQ ở mức thượng thừa thì mới nghĩ ra chiêu trò láu cá đến vậy.

Theo GiaDinh