Phạm Thị Hương- tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

Phạm Thị Hương không gây bất ngờ bởi đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng lại khiến nhiều người "giật mình" bởi từng có thành tích "khủng".

Sau gần một tháng tập luyện, 44 người đẹp trên cả nước bước vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tối 3/10. Đêm thi đã tìm ra được người đẹp nhất là thí sinh Phạm Thị Hương.

Phạm Thị Hương đến từ thành phố cảng Hải Phòng. Người đẹp tuổi Mùi có nhan sắc sắc sảo và toả sáng đã đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - một cuộc thi nhan sắc lớn đã vắng bóng gần 7 năm nay.

Phạm Thị Hương- tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

Phạm Thị Hương không gây bất ngờ bởi đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Phạm Thị Hương hiện là giảng viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du Lịch (TP HCM). Cô cao 1,74 m, nặng 52 kg với chỉ số ba vòng là 78 - 63 - 93. Chiến thắng của Phạm Thị Hương tại cuộc thi năm nay được cho là xứng đáng và không bất ngờ.

Phạm Hương đã tham gia rất nhiều cuộc thi người mẫu, nhan sắc trong nước, cũng như đại diện Việt Nam trên một số đấu trường nhan sắc quốc tế.

Phạm Thị Hương- tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Thị Hương khiến nhiều người "giật mình" bởi từng có thành tích "khủng".

Từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Sport 2014 tổ chức tại Nga và lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng do chưa đoạt danh hiệu nhan sắc nào trong nước nên Phạm Thị Hương không được đặc cách ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Phạm Thị Hương- tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

Các cuộc thi mà cô đã tham gia:

- Năm 2010: Viet Nam Next top model: top 8

- Năm 2011: Giải Thần tượng thời trang - F-idol (do Zing phối hợp với Yan TV tổ chức.)

- Năm 2014: Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao thế giới

- Năm 2014: Hoa hậu Việt Nam 2014: top 20 người đẹp

Phạm Thị Hương- tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

Với kinh nghiệm dày dặn, Phạm Thị Hương luôn tỏa sáng trong các vòng thi. Dẫu vậy, xoay quanh cô gái gốc Hải Phòng này cũng có khá nhiều lùm xùm, trong đó có cả những lời tố cáo cô có cách làm việc "vedette", dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ… Điều đó cũng phần nào ảnh hưởng đến hình ảnh của Phạm Thị Hương trong cuộc thi.

Tuy nhiên, trong suốt các vòng thi và đặc biệt là trong đêm chung kết phải công nhận rằng Phạm Thị Hương luôn nổi bật hơn hẳn bởi phong thái trình diễn tự tin, chuyên nghiệp.

Phạm Thị Hương- tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

Phạm Thị Hương được đánh giá là thí sinh sáng giá của cuộc thi ngay từ những vòng đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận giải thưởng là vương miện luân lưu trị giá 2,2 tỷ đồng cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng. Hoa hậu cũng được sử dụng xe sang và sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM suốt thời gian giữ vương miện. Cô cũng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe năm nay.

Theo An Nguyên (Giadinhvn)