Phất lên trong cuối năm Canh Tý, 3 con giáp gặt trái ngọt, đón Xuân viên mãn

Cuối năm Canh Tý này có những con giáp dưới đây vô cùng may mắn cuộc sống vô cùng dư dả, viên mãn.

 Con giáp tuổi Dậu

May mắn của con giáp tuổi Dậu bắt đầu ngay từ tháng 11 âm lịch. Trong số 12 con giáp, tuổi Dậu cũng thuộc số ít được hưởng vận son xuyên suốt quý cuối năm. Người tuổi này càng về cuối năm càng gặt hái nhiều “trái ngọt”. Về công việc người tuổi Dậu có bước đột phá lớn.

Trong thời gian này lộ trình thăng tiến diễn ra suôn sẻ một cách bất ngờ. Không chỉ chớp được thời cơ, con giáp này còn thể hiện xuất sắc, mang về những thành tích không nhỏ.

Về mặt tài vận, người tuổi Dậu trước Tết Âm sẽ xoay chuyển cục diện tài chính ngoạn mục. Với những tuổi Dậu còn làm công ăn lương có sự gia tăng ấn tượng trong thu nhập cuộc sống vô cùng viên mãn. Ngoài ra, với những ai làm kinh doanh còn phát tài, đổi đời chóng mặt, khiến con giáp khác phải nể phục.

 

phat-len-trong-cuoi-nam-canh-ty-3-con-giap-gat-trai-ngot-don-xuan-vien-man

Con giáp tuổi Dần

Càng tới Tết năm 2021 những người tuổi Dần sẽ bước vào quý cuối cùng của Canh Tý trút sạch được vận xui, con giáp này ngay lập tức có Cát tinh bảo trợ. Trong thời gian này những người tuổi Dần trong những tháng cuối năm thu lộc dồi dào. 

Những chú Hổ vô cùng giỏi ngoại giao mà còn khéo tạo mối quan hệ nên có thể kiếm được khá nhiều tiền bạc.

Trong thời gian cuối năm Canh Tý những người tuổi Dần nếu làm kinh doanh dễ “trúng mánh” phát tài, tiền bạc thăng hoa rực rỡ. Tận dụng tốt thời cơ, người sinh năm Dần còn “hốt lộc” thiên hạ. 

Trong thời gian này vượng khí kim tiền chạm đỉnh, bạn có thể tăng lợi nhuận lên theo cấp số nhân. Tuổi Dần về cuối năm vừa thực hiện được mục tiêu nghề nghiệp vừa viên mãn về tài chính.

phat-len-trong-cuoi-nam-canh-ty-3-con-giap-gat-trai-ngot-don-xuan-vien-man

Tuổi Thìn may mắn trong Tết 2021

Con giáp tuổi Thìn

Tuổi Thìn chính là con giáp ở hiền gặp lành, về cuối năm còn có phúc khí tổ tiên, vượng từ sức khỏe tới tiền bạc. Những người tuổi Thìn trong những tháng cuối cùng của 2020 có vận may tài lộc lớn kiếm được nhiều tiền bạc.

Do tình hình tài chính không chỉ tăng trưởng mà còn tăng gấp đôi, gấp ba khiến cho số dư tài khoản tăng lên chóng mặt.

Trong thời gian này, tuổi Thìn sẽ có quý nhân nâng đỡ con giáp này làm gì cũng “hái ra tiền” nên dễ dàng mua được những thứ mình yêu thích.

Trong thời gian trước Tết tuổi Thìn sẽ có thể ký kết những hợp đồng làm ăn chung với họ cũng giàu lên nhanh chóng. Người tuổi Thìn còn đỏ cả chuyện tình duyên. Đặc biệt là con giáp độc thân trước Tết sẽ thu về hỷ lộc cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo. 

* Tít bài đã được đặt lại. 

Min Min

Theo Khoevadep