Samsung tặng đến 4,65 triệu đồng cho khách iPhone cũ lên đời Galaxy S10

Samsung sẵn sàng chi tiền giúp người dùng thoát khỏi chiếc điện thoại cũ, có thể là thiết bị Android hoặc iPhone.

Công ty đã đưa ra khoản tiền trị giá lên tới 300 USD (6,96 triệu đồng) cho người dùng chấp nhận đổi một chiếc điện thoại khá mới để lấy S10 hoặc S10+ mới hơn. Nhưng giờ đây công ty có thêm tùy chọn để mọi người đổi điện thoại cũ để nhận số tiền 200 USD (4,65 triệu đồng) nếu mua Galaxy S10e, S10 hoặc S10+. Thỏa thuận này có hiệu quả làm giảm giá S10+ xuống còn 800 USD (18,57 triệu đồng), S10 xuống còn 700 USD (16,25 triệu đồng)... Đó là một con số không tệ.

samsung-tang-den-4-65-trieu-dong-cho-khach-iphone-cu-len-doi-galaxy-s10

Bạn có thể đổi iPhone cũ lấy 4,65 triệu đồng để lên đời Galaxy S10.

Nhưng để được Samsung chấp nhận, chiếc điện thoại đó phải được chấp thuận bởi nhãn hiệu tương ứng của FCC, vì vậy nếu người dùng mua điện thoại Trung Quốc từ Amazon với giá rẻ thì sẽ không được. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhãn FCC ở mặt sau và đang trong tình trạng hoạt động, tất cả những gì người dùng phải làm là khôi phục cài đặt gốc, xóa sạch dữ liệu trong quy trình và đưa cho người chuyển phát nhanh để giao cho Samsung.

Bên cạnh đó nó cũng cần đáp ứng một số tiêu chuẩn cần thiết theo yêu cầu từ Samsung như màn hình vẫn có thể bật nguồn, có sạc, không có điểm đen hoặc điểm ảnh chết, không có bằng chứng thiệt hại về nước hoặc cổng sạc bị ăn mòn…

Đặc biệt, người dùng vẫn có thể giao dịch một thiết bị có màn hình bị nứt nhưng miễn là nó phù hợp với các yêu cầu cho phép mở khóa. Vấn đề là những yêu cầu đó không hoàn toàn được đặt ra và thường tùy thuộc vào người đại diện chấp nhận điện thoại trao đổi, xem vết nứt có đáng để sửa chữa hay không.

samsung-tang-den-4-65-trieu-dong-cho-khach-iphone-cu-len-doi-galaxy-s10

Ưu đãi áp dụng ngay cả khi người dùng mua Galaxy S10e, S10 hay S10+.

Cuối cùng, người dùng phải vận chuyển thiết bị cũ của mình trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận được Galaxy mới và nếu Samsung thấy nó nằm ngoài các yêu cầu nêu trên, họ sẽ chỉ áp dụng giảm giá 25 USD (580.000 đồng) cho giao dịch mua.

Trong mọi trường hợp, thật tuyệt khi biết rằng tùy chọn trao đổi 200 USD cho bất kỳ điện thoại cũ nào xuất hiện, vì vậy người dùng có thể bắt đầu lục lọi ngăn kéo của mình để tìm các thiết bị cầm tay bị lãng quên từ lâu để nhận được thiết bị mới nhất và giá mua hấp dẫn nhất có thể.

Theo DanViet