Sắp đến giờ đón dâu, chú rể nhận được tin báo: "Vợ mày ăn chơi nổi tiếng, tao yêu 6 năm còn chẳng thèm cưới", cái cách anh đối mặt mới khiến người ta "ngả mũ"

Nhưng em không ngờ ngay đến ngày vui nhất của mình vẫn có một sự kiện xảy ra. May mắn là chồng em tự mình giải quyết tất cả, ngày hôm sau em mới biết mọi chuyện, cô dâu kể.

Người yêu cũ của vợ hoặc chồng luôn là một điều gì đó vô cùng khó tả. Đôi khi, họ chính là những người phá vỡ hạnh phúc gia đình của ta theo cách không ai tưởng tượng nổi.

Mới đây, một nàng dâu kể lại chuyện vừa mới xảy ra với chính bản thân mình ngay trong đám cưới. Sau tất cả, cũng vì điều này mà cô đã có cái nhìn khác về chồng hơn. Chuyện như sau:

“Cuộc đời em đen đủi nhất là dính dáng đến lão người yêu cũ, yêu nhau đến cả 5-6 năm không cưới nhưng sau này quay sang ‘chơi xấu’ em.
 

Em mới lấy chồng xong thôi các chị ạ. Nhưng em không ngờ ngay đến ngày vui nhất của mình vẫn có một sự kiện xảy ra. May mắn là chồng em tự mình giải quyết tất cả, ngày hôm sau em mới biết mọi chuyện.

Em và chồng bây giờ yêu nhau gần 1 năm rồi quyết định kết hôn. Ban đầu khi quen anh ấy, em không phủ nhận là em đã cố gắng yêu anh để quên đi tình cũ. Em và tình cũ yêu nhau từ khi 20 tuổi. Suốt 6 năm như thế, anh ta chưa từng nói đến chuyện cưới xin hay đưa em về ra mắt.

Em cũng đã trao ‘lần đầu’ cho anh ta vào năm 24 tuổi. Chuyện yêu đương dùng dằng mãi như vậy khiến em thấy bất an và có nói đến việc bàn bạc về ra mắt, cưới xin bởi công việc hai bên đã ổn định rồi. Thế nhưng anh ta từ chối.

sap-den-gio-don-dau-chu-re-nhan-duoc-tin-bao-vo-may-an-choi-noi-tieng-tao-yeu-6-nam-con-chang-them-cuoi-cai-cach-anh-doi-mat-moi-khien-nguoi-ta-nga-mu

Ảnh minh họa.

Một thời gian sau em phát hiện anh ta đã ngoại tình với hàng loạt cô gái. Nhiều cuộc tụ tập anh em bạn bè đều gọi ‘tay vịn’ rồi cùng nhau ‘vui vẻ’ sau nữa. Bởi vậy em quyết định chia tay rất dứt khoát. Gì chứ riêng chuyện không chung thủy em chẳng bao giờ tha thứ.

Người yêu cũ em níu kéo nhiều lắm nhưng ý em đã quyết, chia tay luôn chứ chẳng muốn đợi chờ gì thêm nữa.

Chia tay được một thời gian em quen chồng mình, người cách nhà em vài căn, là hàng xóm hơn em 4 tuổi và chơi với em từ bé đến lớn. Sau này gia đình anh chuyển nhà xuống thành phố nên không liên lạc nữa. Tuy nhiên anh có tài khoản facebook em, anh bảo rằng anh yêu thầm em từ lâu, bây giờ em độc thân nên nhân cơ hội.

Dần dần yêu nhau như thế em cảm động vì sự quan tâm, thông cảm và thấu hiểu của anh nên kết hôn. Đám cưới diễn ra vô cùng suôn sẻ như vậy. Em hạnh phúc về nhà chồng.

Buổi sáng đầu tiên sau ngày kết hôn, chồng em cứ ôm lấy em rồi bảo: ‘May mà em chia tay người yêu cũ, lấy được anh, người như thế không đáng em ạ, anh thương em quá’.

Em thấy hơi lạ lùng về những câu nói này nên cố hết sức để hỏi chuyện gì xảy ra. Em nài nỉ mãi thì chồng mới bảo rằng, hóa ra ngay trước thời khắc anh cùng đoàn nhà trai lên đón dâu thì có tin nhắn gửi đến số điện thoại anh. Một ai đó tự nhận là người yêu cũ của em và bảo rằng em xấu xa lắm.

Chồng còn đưa cả điện thoại cho em xem tin nhắn. Nhìn đuôi số thì em đã biết đây của người yêu cũ em rồi.

Tin nhắn như sau: ‘Mày là chồng của con A. à, cưới phải nó đời mày tàn rồi, nó chẳng phải loại người tử tế đâu. Tao là người yêu cũ của nó đây, tao yêu cả 6 năm không cưới vì loại như nó không đáng để làm vợ. Nó ăn chơi trác táng nổi tiếng cả vùng, dân quanh đó ai không biết. Chắc mày dân thành phố nên bị nó lừa rồi’.

Đọc tin nhắn mà em đỏ bừng mặt rồi tức đến suýt khóc. Em biết anh ta tồi tệ nhưng không ngờ lại đến nỗi này, ngấm ngầm làm hại em rồi lại còn bịa chuyện ra nữa. Thế nhưng, những dòng đáp lại của chồng khiến em nguôi ngoai phần nào.

‘Tiếc cho vợ tôi vì quá khứ yêu phải kẻ không ra gì như anh nhưng cũng may là cô ấy chẳng cưới anh làm chồng. Nếu nói vợ tôi thế nào thì tôi là chồng, hiểu rõ nhất chứ chẳng phải người dưng nước lã như anh. Một tin nhắn gửi đến đã thấy anh xấu tính và hèn hạ đến thế nào rồi. Chắc anh tiếc nuối quá mới nhắn tin phá đám hả, đồ hèn’.

Đây là những dòng chồng em trả lời lại. Anh ấy chuyển nhà xuống thành phố nhưng anh em nội ngoại hai bên đều ở cùng khu phố em đây. Vậy mà cả khu này chẳng hề biết cái tiếng em ăn chơi thế nào đấy. Sau tin nhắn của chồng, người yêu cũ em im bặt, chắc nghĩ chồng em chẳng phải kiểu người dễ lung lay.

Đọc tin nhắn của chồng mà em suýt khóc. Một phần vì em xấu hổ, phần còn lại hạnh phúc vì chồng chọn tin mình hoàn toàn. Cuộc sống đôi khi có những chuyện không ngờ như vậy đấy các chị ạ".

sap-den-gio-don-dau-chu-re-nhan-duoc-tin-bao-vo-may-an-choi-noi-tieng-tao-yeu-6-nam-con-chang-them-cuoi-cai-cach-anh-doi-mat-moi-khien-nguoi-ta-nga-mu

Đây không phải là lần đầu tiên những câu chuyện về tình cũ phá đám cưới được chia sẻ trên mạng xã hội. Lúc đó, người ta sẽ xem xét xem các nhân vật chính sẽ giải quyết thế nào. Sự tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau là điều mà cặp vợ chồng nào cũng phải có. Như vậy thì hôn nhân mới bền chặt và hạnh phúc trước bất cứ sóng gió nào.

Theo Tri thức trẻ