So kè nhan sắc 4 nữ đại gia U50: Người từng là hoa hậu, người đang "gây bão" cõi mạng

Không chỉ quyền lực, luôn toát lên vẻ ngoài sang trọng, những người phụ nữ này còn khiến dân tình ghen tị với vẻ ngoài "lão hoá ngược".

4 nữ CEO, đại gia đang được chú ý hiện nay ngoài việc sở hữu quyền lực và gia sản lớn còn có nhan sắc chín muồi ở tuổi U50.

Nữ đại gia Bình Dương – Nguyễn Phương Hằng

Có thể nói bà chủ Đại Nam hiện đang là một trong những nữ CEO nhận được sự quan tâm lớn nhất trên mạng xã hội. Bà Nguyễn Phương Hằng sinh năm 1971, dù đã sang tuổi 50 nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung. Chính bản thân bà Phương Hằng cũng từng thừa nhận rất "mê" vẻ đẹp của mình. 

Hiện bà Phương Hằng cùng chồng là đại gia Dũng "lò vôi" đang điều hành công ty Đại Nam và khu du lịch trị giá trên 6000 tỷ đồng. Xinh đẹp, giỏi giang, giàu có, cuộc sống của nữ CEO là mơ ước của rất nhiều người.

CEO Phương Hằng chưa bao giờ giấu chuyện giàu có. Bà từng chia sẻ, tài sản của hai vợ chồng kim cương và sổ đỏ được tính bằng ký là chuyện bình thường. Nữ đại gia Bình Dương còn đồng sở hữu khu du lịch Đại Nam rộng 450 ha, kinh phí xây dựng lên tới 6.000 tỷ đồng.

so-ke-nhan-sac-4-nu-dai-gia-u50-nguoi-tung-la-hoa-hau-nguoi-dang-gay-bao-coi-mang

so-ke-nhan-sac-4-nu-dai-gia-u50-nguoi-tung-la-hoa-hau-nguoi-dang-gay-bao-coi-mang

Phu nhân tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn – Lê Hồng Thuỷ Tiên

Từng là diễn viên, tiếp viên hàng không, nên không quá ngạc nhiên khi doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên giờ đây đã 50 tuổi nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Nét kiêu sa, sang trọng của phu nhân tỷ phú luôn thu hút sự chú ý đặc biệt mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, bà Thủy Tiên khiến dân tình thêm nể khi đại diện tập đoàn của gia đình nhận tước hiệu Hiệp sĩ do Tổng thống Cộng hoà Italy trao tặng. 

Doanh nhân Thủy Tiên được biết đến nhiều với vị trí phu nhân tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn và giữ chức tổng giám đốc của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương. Bên cạnh đó bà cũng là chủ tịch tập đoàn Imex Pan Pacific, điều hành 25 quỹ đầu tư và là đại diện bản quyền của những thương hiệu đắt giá thế giới.

so-ke-nhan-sac-4-nu-dai-gia-u50-nguoi-tung-la-hoa-hau-nguoi-dang-gay-bao-coi-mang

CEO King Coffee – Lê Hoàng Diệp Thảo

Là một trong những nữ doanh nhân thành công nhất trong lĩnh vực cà phê, bà Diệp Thảo còn khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu ngoại hình "lão hóa ngược".

"Thanh lịch" là từ mà được nhắc tới nhiều nhất về nữ CEO này. Dù đã sắp chạm mốc 50 tuổi, có tới 4 người con nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn luôn được ngoại hình cân đối, gương mặt "trẻ mãi không già".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã xây dựng cho mình một đế chế riêng với King Coffee từ năm 2016. Thương hiệu nhanh chóng tới nhiều nước trên thế giới và gặt hái thành công, đạt doanh thu xấp xỉ 1.500 tỷ mỗi năm.

Hoa hậu đền Hùng với vẻ đẹp bất chấp thời gian – Giáng My

"Người đẹp không tuổi" – danh xưng được nhiều người đặt riêng cho hoa hậu Gíang My. Đăng quang hoa hậu năm 21 tuổi (cách nay 31 năm) nhưng mỗi khi nhắc tới Giáng My, ai nấy cũng nhớ về một cô gái xinh đẹp xuất sắc, hồn nhiên, ngây thơ năm nào.

Giờ đây khi đã có tuổi, Giáng My của hiện tại vẫn có nhan sắc trẻ trung, sắc sảo.

Bên cạnh danh xưng hoa hậu, Giáng My cũng rất thành công với công việc kinh doanh riêng. Xinh đẹp, giỏi giang, khối tài sản triệu đô, của sống của Giáng My là niềm mơ ước của biết bao người.

Bà từng làm qua nhiều việc như về truyền thông ở xứ sở chùa Vàng, mở công ty riêng chuyên sản xuất các chương trình để cung cấp cho cho các đài truyền hình và kinh doanh riêng. Công việc nào Giáng My cũng cố gắng hết mình và gặt hái nhiều thành công.

Theo GiaDinh