Thấy "cô gái trẻ" ngồi cạnh trên xe buýt, người đàn ông lớn tuổi đưa tay sàm sỡ và cái kết không thể ngờ

Do ngoại hình khá giống con gái nên nam thanh niên đã bị 1 người đàn ông trung niên ngồi cạnh sàm sỡ.

Những sự cố không hay trong quá trình tiếp xúc, va chạm khi sử dụng các phương tiện công cộng không còn là điều quá xa lạ. Nhiều trường hợp còn đi xa hơn những va chạm thông thường như "sàm sỡ"... cũng đã xảy ra nhiều lần. Mới đây MXH không khỏi xôn xao trước sự việc khá "hy hữu" khi 1 nam thanh niên bị sàm sỡ trên xe buýt vì bị "nhầm" là con gái".

Cụ thể, sự việc được tài khoản facebook có tên T.L. chia sê trên 1 diễn đàn MXH đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo như T.L. chia sẻ, trong chuyến xe buýt từ Bắc Ninh lên Hà Nội, nam thanh niên đã bị 1 người đàn ông tầm tuổi trung niên "vô tình" động chạm bởi ngoại hình giống con gái.

thay-co-gai-tre-ngoi-canh-tren-xe-buyt-nguoi-dan-ong-lon-tuoi-dua-tay-sam-so-va-cai-ket-khong-the-ngo

Hành vi sàm sỡ của người đàn ông với T.L. khi đang ở trên xe buýt. Ảnh facebook T.L.

Lúc đầu, khi người đàn ông ngồi xuống cạnh T.L. thì tay người này có "vô tình" đụng vào phần hông của T.L., cảm thấy hơi khó chịu, T.L. liên tục đẩy ra nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục "đụng chạm". Sau khi đẩy ra không được nên T.L. cũng đành phớt lờ, không quan tâm.

Tuy nhiên, hành động sau đó của người đàn ông trung niên mới khiến T.L. thực sự khó chịu. Người này sau khi hạ tay xuống, không chống tay đụng vào phần hông của T.L. nữa nhưng lại "động chạm" phần đùi của nam thanh niên.

"Rồi cứ thế, 1ngón, 2 ngón, 3 ngón, 4 ngón , rồi cả bàn, rồi mon men hết đùi mình...", T.L. chia sẻ.

Nhận thấy người đàn ông dường như không có ý định dừng lại, T.L. đã lên tiếng:

"Bác ơi, cháu là con trai chứ không phải con gái đâu mà bác cứ sờ soạng như vậy". Sau khi bị nam thanh niên vạch trần, người đàn ông khá hoảng hốt nhưng cũng không có phản ứng gì.

thay-co-gai-tre-ngoi-canh-tren-xe-buyt-nguoi-dan-ong-lon-tuoi-dua-tay-sam-so-va-cai-ket-khong-the-ngo

Người đàn ông có hành vi "không đúng chuẩn mực" với T.L. Ảnh facebook T.L.

Lúc này, xe buýt đã đến điểm T.L. cần xuống nên nam thanh niên xuống xe. Trước lúc xuống xe, nam thanh niên cũng không quên "vạch trần" hành vi đáng ghê tởm của người đàn ông trung niên trước mặt các hành khách khác trên xe.

Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều tỏ thái độ phẫn nộ và lên án hành vi "biến thái" của người đàn ông trung niên.

thay-co-gai-tre-ngoi-canh-tren-xe-buyt-nguoi-dan-ong-lon-tuoi-dua-tay-sam-so-va-cai-ket-khong-the-ngo

T.L. bị gã đàn ông trung niên "động chạm" vì bị nhầm thanh con gái. Ảnh Facebook T.L.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ trên Zing, tài xế dấu tên chạy tuyến Bắc Ninh - Hà Nội cho biết có sự việc nam thanh niên bị quấy rối diễn ra trên xe mình. Ngay sau khi nghe được cuộc nói chuyện của nam thanh niên, tài xế đã có ý định yêu cầu người đàn ông xuống xe, nhưng người này đã tự động xuống xe.

Thực tế đã xảy ra nhiều trường hợp bị sàm sỡ trên các phương tiện công cộng. Kẻ xấu thường lợi dụng lúc phương tiện đông đúc, mọi người chen chúc nhau để thực hiện hành vi xấu. Chính vì vậy, khi tham gia phương tiện công cộng, đặc biệt là các bạn nữ cần chú ý để đảm bảo an toàn cho chính mình.

Trong trường hợp này, T.L. đã chụp hình lại hành vi biến thái để có thể làm bằng chứng. Tuy nhiên, biện pháp này cũng có rủi ro khi đối tượng có thể phản ứng quyết liệt để xóa bằng chứng, gây nguy hiểm cho bản thân.

Qua sự việc này, T.L. cũng không quên nhắc nhở các bạn nữ khi tham gia phương tiện công cộng cần chú ý để tránh gặp trường hợp như vậy xảy ra.

Theo GiaDinh