Thấy con gái 16 tuổi thân thiết quá mức với bác ruột, cha tìm hiểu rồi chết lặng với sự việc bị che giấu suốt 3 năm qua

Người cha nhận thấy những dấu hiệu bất thường trong mối quan hệ giữa anh trai mình với con gái nên đã đi tìm hiểu sự thật.

Mới đây, tại thành phố Mataram, Indonesia đã xảy ra vụ việc gây chấn động dư luận. Theo đó một nữ sinh 16 tuổi đã bị chính bác ruột của mình xâm hại tình dục dẫn đến mang thai 3 tháng.

Theo cảnh sát điều tra, vụ việc bị phơi bày ra ánh sáng khi cha của nạn nhân nhận thấy anh trai mình cùng con gái thân mật quá mức bình thường. Theo người cha, vì 2 gia đình gần nhà nhau nên con gái ông thường sang nhà bác ruột chơi và ngủ lại.

Mối quan hệ của hai gia đình cũng trở nên thân thiết. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nạn nhân và bác ruột thường xuyên ở nhà cùng nhau khiến người cha nghi ngờ. Ông quyết định tra hỏi con gái xem có điều gì đang che giấu đằng sau.

thay-con-gai-16-tuoi-than-thiet-qua-muc-voi-bac-ruot-cha-tim-hieu-roi-chet-lang-voi-su-viec-bi-che-giau-suot-3-nam-qua

Chân dung người bác ruột gây ra tội ác tày trời.

Cảnh sát cho hay, nữ sinh thừa nhận rằng thường xuyên quan hệ tình dục với bác ruột tại nhà của ông này, khi vợ và con trai của ông ta không có ở nhà. Điều đáng nói là sự việc đã xảy ra suốt 3 năm qua mà không ai hay biết, khi đó nạn nhân mới chỉ 13 tuổi.

Khi gia đình đưa nữ sinh đi khám, nạn nhân đã mang thai được 3 tháng và tác giả bào thai trong bụng của nữ sinh không ai khác chính là bác ruột của cô. Gia đình nạn nhân hiện rất đau lòng và bối rối trước vụ việc, không biết phải giải quyết ra sao khi nữ sinh còn cả một tương lai ở phía trước.

Các nhân viên cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ người bác ruột vào ngày 3/10 vừa qua. Vụ việc trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ở Indonesia.

Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động bệnh hoạn của người bác ruột đối với cháu gái của mình. Ngoài ra, họ cho rằng gia đình đã quá chủ quan khi không để ý con em của mình, đến khi phát hiện ra thì mọi thứ đã quá muộn màng.

Theo GiaDinh