Thay vì đấu tố, bóc mẽ nhau, nhiều sao Việt khi li hôn đã chọn cách văn minh này

Khác với nhiều người chọn cách ồn ào, đấu tố nhau khi li hôn thì những cặp đôi này dù không còn đi chung con đường nhưng họ vẫn chọn cách trân trọng với người cũ của mình.​

Trong giới showbiz Việt và ngay cả trong cuộc sống thường ngày, không ít những cặp vợ chồng khi yêu nhau thường dành cho nhau những lời ngọt ngào. Nhưng sau khi li hôn, vợ chồng lại đấu tố, lật mặt nhau, bóc mẽ nhau mọi mặt.

Trong hôn nhân, mâu thuẫn của hai người phải lớn đến mức độ không thể hòa giải được thì cả hai mới quyết định li hôn. Nhưng với suy nghĩ vợ chồng không thể cùng nhau đi đến hết cuộc đời là cái duyên nhưng cái nghĩa, cái tình và mối ràng buộc với con cái lại không thể chối bỏ nên họ chọn cách giữ cân bằng và tôn trọng nhau sau li hôn.

Yêu thương nửa kia chân thành và li hôn theo cách văn minh nhất có thể là cách hành xử văn minh mà nhiều người nhận thấy ở những sao Việt này.

Đan Trường

thay-vi-dau-to-boc-me-nhau-nhieu-sao-viet-khi-li-hon-da-chon-cach-van-minh-nay

Ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013. Năm 2017, vợ chồng nam ca sĩ đón con trai đầu lòng. Sau 8 năm, họ đã quyết định li hôn. Bà xã doanh nhân Thủy Tiên của ca sĩ Đan Trường đã chia sẻ về lí do mà cả hai đã không thể ở được bên nhau nữa. Cả hai đã cố gắng rất nhiều để nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình nhưng sự khác biệt trong suy nghĩ, khoảng cách địa lý đã không thể giữ họ ở bên nhau.

Nữ doanh nhân thừa nhận, đây là chuyện cá nhân song cô và Đan Trường là người của công chúng nên chọn cách chia sẻ chân thành, trực tiếp. Việc cô dành cho nửa kia sự trân trọng, tôn trọng nhất định, không bóc mẽ chuyện cá nhân hậu li hôn đã nhận được lời khen ngợi của đông đảo người hâm mộ. Phía nam ca sĩ Đan Trường cũng cho biết, hai người khẳng định giữ giữ vẫn mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con.

Quách Ngọc Ngoan

Chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel xuất hiện trên truyền thông từ năm 2013. Hai người đều từng đổ vỡ hôn nhân, có con riêng. Phượng Chanel hơn bạn trai 7 tuổi lại có cơ nghiệp lớn nên chuyện tình của họ đã gây chú ý của dư luận.

Đến với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan không ngần ngại lui về phía sau và tháp tùng Phượng Chanel trong nhiều sự kiện cũng như thường xuyên sánh đôi với cô trong hầu hết hoạt động đời thường. Thậm chí, anh còn xăm hình bạn gái lên ngực để khẳng định mong muốn gắn bó lâu dài bên nữ đại gia. Tuy nhiên, sau 6 năm gắn bó, cả hai xác nhận "đường ai nấy đi" vào tháng 4 năm 2021.

Sau chia tay, hai người vẫn giữ quan hệ bạn bè. Cô vẫn dành những lời khen ngợi cho tình cũ và cho biết cả hai chia tay trong hòa bình và êm đẹp.

Hoàng Quyên

thay-vi-dau-to-boc-me-nhau-nhieu-sao-viet-khi-li-hon-da-chon-cach-van-minh-nay

Chuyện tình đẹp của ca sĩ Hoàng Quyên và ông xã kiến trúc sư Tuấn Việt từng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Cô từng chia sẻ, chồng là người hiền lành, yêu thương vợ con. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ đã thay đổi nhiều.

Cô cũng từng tâm sự, chồng không chỉ gánh vác vai trò trụ cột mà còn làm chỗ dựa tinh thần để vợ luôn giữ được cảm hứng thăng hoa trong nghệ thuật. Bản thân mình không có được nhiều thứ như người khác nhưng luôn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Những tưởng cả hai sẽ có một "happy ending" đến mãi về sau thì sau 2 năm gắn bó, họ đã li hôn. Không ồn ào, chuyện li hôn của cặp đôi cũng rất kín tiếng. Hoàng Quyên chia sẻ, hiện cả hai vợ chồng vẫn giữ quan hệ bạn bè sau li hôn và cùng nhau chăm sóc con.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

thay-vi-dau-to-boc-me-nhau-nhieu-sao-viet-khi-li-hon-da-chon-cach-van-minh-nay

Cặp đôi ca sĩ Trizzie Phương Trinh - Bằng Kiều đã có 11 năm chung sống và có với nhau 3 người con chung. Nhưng khác biệt quan điểm sống, họ đã quyết định chia đôi con đường. Sau khi li hôn, thay vì tố cáo, bóc mẽ, hai người chọn cách làm bạn lâu dài với nhau, để cùng nhau mang lại những gì tốt đẹp nhất cho con cái.

Cặp đôi vẫn coi nhau là người bạn tốt, vẫn ủng hộ nhau qua những sản phẩm âm nhạc, dự án nghệ thuật. Họ vẫn thường xuyên gặp gỡ, chuyện trò, chia sẻ với nhau vì các con.

Bằng Kiều cũng khẳng định giữa anh và vợ cũ không quay lại mà sẽ là bạn lâu dài. Về phía Phương Trinh cũng thừa nhận họ như những người bạn đúng nghĩa, có thể chia sẻ, nói chuyện rất vô tư vì sợi dây kết nối là 3 đứa con. Cô nói: "Bố là người bố tuyệt vời nhưng là người chồng cũng không vui" nên tụi nhỏ cũng hiểu".

Trong quá trình chung sống, khi có quá nhiều mâu thuẫn, bất đồng thì chuyện li hôn là không thể tránh khỏi với nhiều vợ chồng. Nhưng cách cư xử văn minh của những cặp sao Việt hậu li hôn cũng là điều mà nhiều người phải học hỏi.

Theo GiaDinh