Thiếu nữ có đôi chân dài miên man: 1,35 m

 Một thiếu nữ 17 tuổi đến từ bang Texas - Mỹ đã phá hai kỷ lục thế giới nhờ đôi chân dài miên man của mình.

Đài NDTV hôm 7-10 đưa tin Maci Currin, sống ở TP Cedar Park, bang Texas – Mỹ đã được Kỷ lục Guinness Thế giới chứng nhận là người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới và là người có đôi chân dài nhất ở lứa tuổi thanh thiếu niên (13-19 tuổi).

Currin sở hữu chiều cao lên tới 2,0828 m. Trong đó, đôi chân của thiếu nữ này chiếm 60% tổng chiều cao của cơ thể.

Theo Kỷ lục Guinness Thế giới, chân trái của Currin có chiều dài 1,35267 m, còn chân phải là 1,343 m. Báo Metro News cho biết Currin đã đánh bật Ekaterina Lisina (người Nga) để chiếm giữ vị trí số 1 dành cho người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới.

thieu-nu-co-doi-chan-dai-mien-man-1-35-m
 
thieu-nu-co-doi-chan-dai-mien-man-1-35-m

Maci Currin phá hai kỷ lục thế giới nhờ đôi chân dài miên man của mình. Ảnh: Kỷ lục Guinness Thế giới

Currin chia sẻ em là người cao nhất trong gia đình. Đôi chân dài mang đến nhiều lợi thế nhưng cũng kèm theo những bất tiện khác trong cuộc sống.

"Em từng bị bắt nạt vì cao hơn mọi người. Bước sang năm hai trung học, em không quan tâm đến những gì mọi người nghĩ về mình nữa. Nhờ vậy, em sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì" – Currin nói.

Năm 2018, thiếu nữ lần đầu tiên nhận ra đôi chân của mình dài hơn so với bình thường khi đang tìm mua một chiếc quần legging. Currin không thể tìm được trang phục may sẵn phù hợp nên phải đặt may theo yêu cầu.

Sau đó, em nộp đơn ghi danh Kỷ lục Guinness Thế giới và phá hai kỷ lục như trên. Trên ứng dụng TikTok, Currin khá nổi tiếng. Thiếu nữ hy vọng mình sẽ trở thành người mẫu và phá kỷ lục người mẫu cao nhất thế giới.

thieu-nu-co-doi-chan-dai-mien-man-1-35-m
 
thieu-nu-co-doi-chan-dai-mien-man-1-35-m

Currin sở hữu chiều cao lên tới 2,0828 m. Trong đó, đôi chân của thiếu nữ này chiếm 60% tổng chiều cao của cơ thể. Ảnh: Kỷ lục Guinness Thế giới

Theo NLD

----

Xem thêm:

+Sự lừa dối đằng sau loạt ảnh chuyên cơ của rich kids hay khoe trên mạng xã hội

+Nhà tiên tri mù Vanga từng nói Tổng thống thứ 45 của Mỹ 'mắc bệnh lạ'

-----