Thông qua truy vết F1, phát hiện đối tượng trốn truy nã 16 năm tại tâm dịch Hải Dương

Sau khi bắt giữ Thỉnh, đối tượng được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và hôm nay cho kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Công an TP. Chí Linh (Hải Dương) vừa tiến hành phát hiện bắt giữ đối tượng Phạm Thế Thỉnh (SN 1952), thường trú ở khu dân cư Đại Bát, phường Hoàng Tân thông qua truy vết F1 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19. Đây là đối tượng trốn truy nã sau 16 năm.

Trước đó, thông qua việc thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 cũng như trực tiếp tiến hành truy vết những công dân liên quan đến các ca dương tính. Công an TP. Chí Linh phát hiện đối tượng Phạm Thế Thỉnh. Đây là đối tượng truy nã của cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận An (nay là TP Thuận An), tỉnh Bình Dương.

thong-qua-truy-vet-f1-phat-hien-doi-tuong-tron-truy-na-16-nam-tai-tam-dich-hai-duong

Đối tượng Phạm Thế Thỉnh tại cơ quan công an

Theo tài liệu của cơ quan công an, năm 2004, Thỉnh phạm tội trộm cắp tài sản và bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận An khởi tố và ra quyết định truy nã bị can số 01 ngày 24/01/2005. Tuy nhiên, đối tượng này đã lẩn trốn về Chí Linh.

Sau khi bắt giữ được Thỉnh, đối tượng được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và hôm nay (23/02) cho kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

 Hiện tại, Công an TP. Chí Linh đang tạm giữ đối tượng để bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an TP. Thuận An theo đúng quy định của pháp luật.

Theo GiaDinh

-------

Xem thêm:

Danh tính hai chị em gái bị truy nã vì cắt tóc, đánh ghen tình địch

Công an TP.HCM phát đi thông báo truy nã đối với hai chị em gái sau màn “phục kích” đánh ghen tình địch.

Ngày 22/2, Công an quận 8 (TP.HCM) phát thông báo truy nã Nguyễn Thị Mộng Thơ (41 tuổi) và Nguyễn Thị Xuân Hiền (37 tuổi, cùng quê Vĩnh Long) về tội Làm nhục người khác.

danh-tinh-hai-chi-em-gai-bi-truy-na-vi-cat-toc-danh-ghen-tinh-dich

Hai chị em Nguyễn Thị Mộng Thơ (trái) và Nguyễn Thị Xuân Hiền (phải)

Theo điều tra, Thơ sống chung như vợ chồng với người đàn ông tên K. (32 tuổi). Cặp đôi sau đó mâu thuẫn nên không ở chung với nhau.

Ông K. về sau nảy sinh tình cảm với chị V. (ngụ quận 8) bị Thơ phát hiện nên Thơ nổi cơn ghen.

Ngày 18/8/2020, Thơ rủ theo em gái cùng đồng bọn canh trước nhà của chị V. tại đường Âu Dương Lân, phường 3, quận 8 để đánh ghen. Khi thấy chị V. rời nhà, nhóm người của Thơ xông vào đánh đập, cắt tóc chị V.

Diễn biến vụ đánh ghen bị camera an ninh của nhà dân gần đó ghi lại. Khi vào cuộc điều tra, cuối năm 2020, Công an quận 8 ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với chị em Thơ - Hiền nhưng cả hai đã bỏ trốn.

Nay Công an quận 8 ra lệnh truy nã đối với hai chị em này, ai phát hiện hai bị can trên ở đâu, xin báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 8 tại địa chỉ 993 Phạm Thế Hiển (phường 5, quận 8) hoặc gọi vào số điện thoại 02838.506.705, gặp cán bộ Phạm Hào Hiệp để phối hợp điều tra.

Theo GiaDinh