Thông tin bất ngờ vụ hỏa hoạn khiến bố và 3 con nhỏ t.ử vo.ng ở Tuyên Quang

Theo người thân gia đình nạn nhân, hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn là căn phòng ngủ bị khóa trái cửa. Ngoài ra, cơ quan chức năng phát hiện 1 lá thư tuyệt mệnh của anh Diễn.

Theo thông tin bước đầu, vào khoảng 2h sáng 27/9, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng la hét phát ra từ phía nhà anh Nguyễn Hữu Diễn (SN 1973, trú tại xã Thái Hòa, Hàm Yên, Tuyên Quang).

Linh tính có chuyện chẳng lành, nhiều người hàng xóm thức dậy chạy ra kiểm tra thì phát hiện ngôi nhà gia đình anh Diễn bốc cháy dữ dội. Trước tình huống nguy cấp, người dân dùng mọi biện pháp cứu hỏa, đồng thời cấp báo vụ việc tới cơ quan chức năng.

Khi đám cháy được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện anh Diễn tử vong tại chỗ, trong khi đó 3 cháu bé gồm: Trần Khánh L. (SN 2012), Trần Cẩm B. (SN 2013) và Trần Anh T (2016) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cả 3 cháu bé đều tử vong.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, vợ anh Diễn là chị Trần Thị X. đang nằm viện điều trị chấn thương trong viện.

thong-tin-bat-ngo-vu-hoa-hoan-khien-bo-va-3-con-nho-t-u-vo-ng-o-tuyen-quang

Ảnh minh họa

Vào cuộc điều tra, làm rõ, tại hiện trường cơ quan công an phát hiện được lá thư tuyệt mệnh của anh Nguyễn Hữu Diễn.

Về nguyên nhân ban đầu được xác định mâu thuẫn gia đình, nên có khả năng anh Diễn đã gây ra vụ cháy. Tuy nhiên, Công an vẫn đang điều tra và chưa có kết luận cuối cùng, một cán bộ Công an tỉnh Tuyên Quang thông tin thêm.

Trong khi đó chia sẻ với PV, chị Lê Thị Năm (người thân các nạn nhân) cho biết, hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn là phòng ngủ của gia đình bị khóa trái cửa. Trước thời điểm xảy ra sự việc, giữa anh Diễn và vợ có xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Theo GiaDinh