Thông tin mới nhất vụ 4 người t.ử vo.ng sau bữa trưa: Người chồng hôn mê sâu khi chưa kịp lo hậu sự cho vợ con

Sau khi đưa thi thể vợ về gia đình thì đến tối cùng ngày mọi người phát hiện anh D. hôn mê sâu nên nhanh chóng đưa đến Hà Nội để cấp cứu, điều trị.

Liên quan đến vụ việc 4 người tử vong sau bữa cơm tại nhà ông N.T.S. (ở xã Hùng An, Kim Động, Hưng Yên) Công an huyện Kim Động đang phối hợp cùng Công an tỉnh Hưng Yên điều tra, làm rõ nguyên nhân.

thong-tin-moi-nhat-vu-4-nguoi-t-u-vo-ng-sau-bua-trua-nguoi-chong-hon-me-sau-khi-chua-kip-lo-hau-su-cho-vo-con

Khu vực nhà bếp

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, bà Nguyễn Thị Th. (vợ ông S.) cho biết, vợ chồng chỉ có 2 con gái vẫn thường xuyên qua lại và cùng nhau ăn cơm vào cuối tuần. Theo bà Th. các con của bà sau khi xây dựng gia đình vẫn có cuộc sống bình thường, cùng có công việc làm ở công ty gần nhà.

Trên Zingnews.vn dẫn lời bà Th. cho hay, tuy vậy, trong 2 cô con gái, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng chị Tình rất hạnh phúc, còn chị Tươi thì không được như vậy.

Sự việc xảy ra đến bây giờ khiến bản thân bà Th. vẫn chưa thể hiểu ra cơ sự.

Trước đó, trao đổi với phóng viên ngày 30/12, bà Th.cho biết, bữa cơm trưa trước khi xảy ra vụ việc hai con và hai cháu ngoại của bà tử vong là vào ngày 26/12 (tức ngày chủ nhật).

Người phụ nữ này cho biết, gia đình bà không có kế hoạch về việc tổ chức ăn cơm gia đình. Phải đến gần trưa, lúc đi chợ thì bà được con gái là chị Nguyễn Thị Tươi gợi ý về nhà ngoại ăn cơm. Sau đó bà Th. gọi gia đình chị Tình đến ăn cùng.

"Bữa cơm có vợ chồng tôi, 3 mẹ con Tươi và 4 người trong nhà Tình. Bữa cơm tuyệt đối không có người lạ nào", bà Th. kể lại. Nói về các món ăn, bà Th. cho biết bữa trưa hôm đó cả nhà cùng nhau ăn thịt lợn, chả lợn, trứng rán, đậu phụ và rau cần. Người nấu ăn là Tình và Tươi. Trưa hôm đó, anh Ng.V.D. (chồng chị Tươi) không đến ăn cơm vì đi làm giúp người thân ở tỉnh Thái Bình.

Khoảng 30 phút sau bữa trưa, tai họa bắt đầu ập xuống khi con trai 9 tuổi của Tươi có biểu hiện nôn, đau ngực, sau đó tình trạng nguy kịch hơn phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Hưng Yên và tử vong.

Một lúc sau, con trai 5 tuổi của chị Tình cũng có biểu hiện nôn, đau cổ rồi tử vong dù được đưa đi cấp cứu.

Một ngày sau, chị Tươi và chị Tình cũng gặp dấu hiệu tương tự các con khi nôn, đau bụng và rơi vào tình trạng hôn mê. Cả hai được đưa về bệnh viện ở Hà Nội để cấp cứu. Sau đó chị Tươi mất vào ngày 28/12 và chị Tình tử vong vào ngày 29/12. 

thong-tin-moi-nhat-vu-4-nguoi-t-u-vo-ng-sau-bua-trua-nguoi-chong-hon-me-sau-khi-chua-kip-lo-hau-su-cho-vo-con

Bà T, đau buồn trước sự ra đi của con, cháu.

Khi hay tin con mất anh D. đến Bệnh viện Nhi Hưng Yên để đưa con về và sau đó lo các thủ tục tang lễ. Sau đó, anh D. tới bệnh viện tại Hà Nội với vợ. Đến chiều 28/12 sau khi đưa thi thể vợ về gia đình thì đến tối cùng ngày mọi người phát hiện anh D. hôn mê sâu nên nhanh chóng đưa đến Hà Nội để cấp cứu, điều trị. 

"Cháu D. thường ngày không đi làm, vẫn sang nhà tôi chơi bình thường, không có vấn đề gì xảy ra. Từ hôm 26/12 xảy ra chuyện, cháu phải chạy đi chạy lại cho vợ con, giờ lại nằm viện tôi không rõ sức khoẻ cháu ra sao nữa", bà T kể về người con rể đầu.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên, vào trưa 26/12 tại gia đình ông Nguyễn Tiến S (49 tuổi, ở thôn Lai Hạ, xã Hùng An, huyện Kim Động) tổ chức ăn cơm trưa với các con, cháu.

Sau đó xảy ra vụ việc đau lòng 2 người con gái và 2 cháu ngoại của ông S tử vong.

Trong bữa trưa của gia đình ông Sản có 9 người gồm vợ chồng ông S và gia đình 2 người con gái là chị Nguyễn Thị Tươi (27 tuổi), 2 người con chị Tươi là cháu Nguyễn Văn H.N. (8 tuổi) và cháu N.T.Tr. (3 tuổi, trú ở xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động) và chị Nguyễn Thị Tình (25 tuổi) cùng chồng là P.V.V. (26 tuổi) 2 con là P.Th.A.B. (4 tuổi); P.G.Tr. (3 tuổi, trú xã Đồng Thanh, huyện Kim Động).

Sau bữa trưa ở nhà ông bà ngoại, 2 gia đình về nhà. Đến buổi chiều, chị Tươi và cháu N., chị Tình và cháu B. có triệu chứng nôn ói, co giật được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị.

Trong tối cùng ngày cháu B. và cháu N. tử vong. Chị Tươi tử vong trong chiều ngày 28/12, và đến 13h ngày 29/12, chị Tình tử vong.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Theo GiaDinh