Thông tin mới nhất vụ nam sinh lớp 10 rơi từ tầng 3 xuống t.ử vo.ng: Góc camera hé lộ nguyên nhân gây sốc

Một phần diễn biến của sự việc đã được camera an ninh trong trường ghi lại khiến người xem vô cùng xót xa.

Liên quan đến việc một nam sinh lớp 10 rơi từ tầng 3 trường THPT Quỳnh Côi (thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) xuống đất tử vong, hiệu trưởng nhà trường cho biết, ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhà trường đã đưa đi cấp cứu nhưng em này không qua khỏi.

thong-tin-moi-nhat-vu-nam-sinh-lop-10-roi-tu-tang-3-xuong-t-u-vo-ng-goc-camera-he-lo-nguyen-nhan-gay-soc

Về việc Chủ nhật nhưng học sinh vẫn đến trường, hiệu trưởng trường THPT Quỳnh Côi thông tin, ngày 7/11, nhà trường tổ chức thi thử cho đội tuyển học sinh giỏi lớp 12. Nam sinh gặp nạn không liên quan đến việc thi thử nhưng vẫn tới trường và xảy ra sự việc đáng tiếc.

Theo thông tin trên camera an ninh thì vào khoảng 7h37' sáng ngày 7/11, nam sinh có tên N.Q.S (học sinh lớp 10A1, trường THPT Quỳnh Côi) ngồi chơi một mình trên lan can inox tầng 3.

Trong quá trình này, em có sử dụng điện thoại và không may ngã lộn ra phía sau, rơi xuống đất. Ngay khi rơi xuống đất từ tầng 3, em S. bị đa chấn thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Nhưng do bị thương quá nặng nên S. đã tử vong vào chiều cùng ngày.

Một phần diễn biến của sự việc đã được camera an ninh trong trường ghi lại và sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip khiến người xem vô cùng xót xa.

Như đã thông tin, vào chiều 7/11, lãnh đạo UBND thị trấn Quỳnh Côi (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) xác nhận, vào sáng cùng ngày một nam sinh lớp 10 trường THPT Quỳnh Côi rơi từ tầng 3 xuống đất tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo GiaDinh