Thông tin mới nhất vụ thanh niên Việt bị s.át h.ại tại Nhật: Cảnh sát công bố kết quả kh.ám nghiệm t.ử th.i

Vụ một nam thanh niên sinh năm 1999 bị sát hại ở Nhật đã gây ra sự phẫn nộ trong dư luận. Hiện tại, cảnh sát đã công bố kết quả xét nghiệm khám nghiệm tử thi.

Tối 2/8, mạng xã hội Osaka Baito đã phát tán video do một người Việt Nam quay về một vụ một thanh niên đánh đập và đạp một thanh niên khác xuống sông ở khu trung tâm thương mại Namba của Osaka. Ngay khi sự việc xảy ra, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật đã liên hệ với cảnh sát Osaka và tìm hiểu thông tin trong cộng đồng người Việt tại khu vực Kansai để xác minh vụ việc.

Chiều 3/8, cảnh sát tỉnh Osaka (Nhật Bản), tin từ Thông tấn xã Việt Nam, đã có văn bản chính thức xác nhận về nhân thân của nạn nhân bị hành hung và sau đó bị đạp xuống sông tử vong ở tỉnh này. Theo đó, nạn nhân là T.T.A, sinh năm 1999, quốc tịch Việt Nam.

thong-tin-moi-nhat-vu-thanh-nien-viet-bi-s-at-h-ai-tai-nhat-canh-sat-cong-bo-ket-qua-kh-am-nghiem-t-u-th-i

Hình ảnh nam thanh niên bị đẩy xuống sông khiến dư luận phẫn nộ và bức xúc. Hiện nghi phạm vẫn đang được cảnh sát truy tìm.

Ngay sau bước xác định danh tính, ngày 4/8, truyền thông Nhật Bản đưa tin, cảnh sát địa phương đã có kết quả khám nghiệm tử thi vụ nam thanh niên người Việt bị đánh đập, đẩy xuống sông đến chết ở bờ sông Dotonbori, thuộc khu vực trung tâm thành phố Minami, Chuo-ku, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Theo kết quả xét nghiệm từ cơ quan điều tra, nạn nhân T.T.A có một số vết bầm tím ở đầu và cổ, nguyên nhân tử vong là ngạt nước do đuối nước. Về việc thủ phạm, hiện cảnh sát địa phương vẫn đang truy tìm thủ phạm và chưa công bố bất kỳ thông tin nào liên quan đến nghi phạm của vụ việc.

Theo GiaDinh