Thư Dung tố "hoa hậu là người thứ 3", Kỳ Duyên đăng status đầy ẩn ý

Kỳ Duyên đáp trả đầy ẩn ý và thông minh về thông tin nghi ám chỉ cô là người thứ 3.

Những ngày vừa qua, chia sẻ của người mẫu Thư Dung, người sắp lên đường tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018 về việc cô bị một Hoa hậu Việt Nam coi thường và làm rạn nứt mối quan hệ giữa cô với bạn trai là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao dư luận.

Thư Dung tố

Người mẫu Thư Dung bất ngờ "tố" một Hoa hậu Việt Nam đã coi thường và là người thứ 3 trong mối quan hệ của cô.

"Tôi từng có một thời gian làm việc với vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng. Khi đó anh ấy mong muốn tôi, Jolie Nguyễn và bạn Hoa hậu Việt Nam ấy chụp chung một bộ hình để quảng bá thương hiệu, thế nhưng bạn ấy không chịu vì chê tôi và Jolie tên tuổi nhỏ.

Sự xuất hiện của người thứ ba ấy cũng khiến mối quan hệ giữa tôi và vị bác sĩ kia rạn nứt. Gần đây, cặp đôi ấy đang quen nhau và có những động thái quảng bá thương hiệu cho bệnh viện của anh ấy mà đáng nhẽ vị trí ấy là của tôi. Tôi đang nỗ lực để có một ngày không những ngang hàng mà tôi còn bước lên vị trí cao hơn người đẹp ấy" - Thư Dung chia sẻ.

Thư Dung tố

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bên cạnh Thư Dung.

Người mẫu trẻ nói thêm cô không muốn nói rõ tên của Hoa hậu Việt Nam vì sợ sẽ bị người đó cho rằng đang lợi dụng hình ảnh của họ để nổi tiếng. Tuy nhiên, cư dân mạng không khó khăn để có thể đặt nghi ngờ vào Hoa hậu Kỳ Duyên. Gần đây, Kỳ Duyên đã làm đại sứ thương hiệu cho bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái, người được cho là đã phẫu thuật vòng một cho người đẹp. Ngoài ra cả hai bị bắt gặp trong bar với những cử chỉ khá tình tứ.

Thư Dung tố

Hình ảnh tình tứ giữa Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái trong bar được Hoa hậu xác nhận.

Trước thông tin nhắm vào bản thân này, đại diện Kỳ Duyên cho biết cô không có phát ngôn chính thức nào về vụ việc. Tuy vậy, trên trang cá nhân của Hoa hậu Việt Nam 2014, cô chia sẻ một đăng tải khá ẩn ý và sâu cay. Nhắc nhở về việc nói sai sự thật vì ghen tỵ sẽ phải nhận quả báo.

"Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả. Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình. Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá. Tất cả những cảm xúc và tiêu cực đó, đều khởi sinh từ một tâm thức thiếu bình an" - Hoa hậu viết.

Thư Dung tố

Kỳ Duyên đăng tải "ẩn ý" trên trang cá nhân được cho là đáp trả thông tin nhắm về phía mình trước đó.

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng bị cộng đồng cho là một trong những Hoa hậu vướng nhiều scandal nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam tới nay. Người đẹp từng không ít lần phải lên tiếng xin lỗi khán giả vì những ồn ào liên quan đến cách cư xử với bố mẹ, tạo hình đời thường kém duyên, bị "bóc mẽ" khi đi làm từ thiện, dáng ngủ gây tranh cãi, hút thuốc lá công khai tại quán cà phê, hít bóng cười...

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, người đẹp lại nhận được khá nhiều tình cảm từ phía công chúng. Cô đã có những bước thay đổi đúng đắn trong việc bảo vệ thông tin đời tư cũng như phong cách thời trang.

thu dung to thu dung to thu dung to thu dung to thu dung to thu dung to thu dung to thu dung to thu dung to thu dung to

Theo DanViet