Thực hư thông tin 2 đứa trẻ bị chủ trọ vứt đồ, đuổi ra khỏi nhà khi cha đi vắng ở Sài Gòn

Chính quyền địa phương đã vào cuộc làm rõ vụ việc và xác nhận thông tin chủ trọ vứt đồ đạc, đuổi 2 đứa trẻ khỏi phòng khi cha chúng đi vắng là sai sự thật.

Liên quan đến thông tin bà chủ trọ quăng đồ, đuổi 2 đứa trẻ ra khỏi nhà khi cha đi vắng, ngày 15/11, đại diện UBND phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM cho biết sau khi nắm được thông tin qua mạng xã hội đã lập tức đến xác minh, làm rõ sự việc.

Theo đó, sự việc xảy ra tại nhà trọ này ở tổ 13, khu phố 2, phường Đông Hưng Thuận (quận 12). Tuy nhiên sau khi xác minh, cơ quan chức năng khẳng định sự việc như mạng xã hội đăng tải là sai sự thật.

thuc-hu-thong-tin-2-dua-tre-bi-chu-tro-vut-do-duoi-ra-khoi-nha-khi-cha-di-vang-o-sai-gon
 
 thuc-hu-thong-tin-2-dua-tre-bi-chu-tro-vut-do-duoi-ra-khoi-nha-khi-cha-di-vang-o-sai-gon

2 đứa trẻ ở khu trọ

"Qua làm việc với chủ trọ, người này cho biết họ đang hỗ trợ ba cha con nhà này dọn dẹp phòng chứ không có chuyện đuổi đi như bài viết đăng tải trên mạng xã hội", đại diện UBND phường cho hay.

Hai bé trai tên N.N.G. (7 tuổi) và N.G.B. (4 tuổi) sống ông N.N.A. (50 tuổi, cha 2 bé). Cả 3 cha con vừa dọn đến trọ tại phòng trọ nói trên được hai tuần.

Theo đại diện phường, do cha của 2 bé thường xuyên đi làm từ sáng đến tối mới về nên không có ai chăm lo, vì vậy chúng phải tự chăm sóc nhau. Do thấy phòng trọ lộn xộn, bừa bộn nên chủ nhà trọ đã hỗ trợ dọn dẹp chứ không có chuyện đuổi 2 đứa trẻ ra đường khi cha chúng đi vắng.

UBND phường Đông Hưng Thuận cho biết sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan có liên quan sớm xác minh làm rõ để có biện pháp hỗ trợ hai bé và người thân sớm ổn định cuộc sống.

Hiện tạm thời 3 cha con vẫn được chủ trọ cho ở lại. Về việc người chia sẻ thông tin không chính xác trên mạng xã hội, cơ quan chức năng cho biết sẽ kiến nghị xử lý.

Tứ Quý

Theo GiaDinh