Thúy Nga hé lộ số tiền khán giả khắp thế giới tặng ca sĩ Kim Ngân lang thang ở Mỹ

Mới đây, Thúy Nga tiếp tục đăng tải clip ghi lại quá trình cô đưa Kim Ngân vào chùa ở và hé lộ số tiền “khủng” mà khán giả gửi tặng nữ ca sĩ.

Thúy Nga hé lộ số tiền mà khán giả trên thế giới gửi tặng Kim Ngân

Trước đó, Thúy Nga đã liên hệ với trụ trì một ngôi chùa gần nhà về việc tìm phòng ở cho Kim Ngân. Tuy nhiên, ban đầu nữ ca sĩ không chịu ở lại chùa mà muốn đi lang thang khiến Thúy Nga phải ra sức thuyết phục.

Thậm chí cô còn hứa sẽ ngủ lại chùa mỗi tối để trò chuyện với Kim Ngân đến khi nào đàn chị quen với cuộc sống trong chùa thì thôi.

Tiếp đến, Thúy Nga đưa Kim Ngân đi mua sắm trang bị cá nhân để chuyển tới phòng ở trong chùa. Tại đây, sư cô cho Kim Ngân 20 USD nhưng nữ ca sĩ nhất quyết không chịu nhận mà đùa rằng “nhà băng này mỏng quá”, chỉ lấy “nhà băng Thúy Nga thôi”.

 Thúy Nga hé lộ số tiền khán giả khắp thế giới tặng ca sĩ Kim Ngân lang thang ở Mỹ  - Ảnh 2.

Thấy vậy Thúy Nga giải thích: “Chị Kim Ngân không phải là người cứ ai đưa tiền cũng lấy. Có ngày đi với tôi được 5 – 6 người cho tiền nhưng chị ấy không lấy vì nghĩ rằng có tôi lo cho rồi nên không lấy của người khác nữa”.

Đặc biệt, trong lúc nói chuyện với sư cô, Thúy Nga bật khóc nói: "Tôi làm các clip về chị Kim Ngân mà khán giả cả thế giới gọi điện cho tôi, từ Đức, Pháp, châu Âu, Úc, Philippines. Họ khóc luôn, thương Kim Ngân lắm luôn. Họ bảo tôi ráng lo cho Kim Ngân.

Tôi không xin nhưng khán giả cứ gửi tiền về cho Kim Ngân, người 100 USD, người 200 USD, đến giờ Kim Ngân nhiều tiền lắm, cũng gần chục ngàn rồi. Hôm nào tôi sẽ công khai số tiền khán giả hỗ trợ Kim Ngân.

 Thúy Nga hé lộ số tiền khán giả khắp thế giới tặng ca sĩ Kim Ngân lang thang ở Mỹ  - Ảnh 3.
 

Nhưng mai mốt mà xin được tiền bệnh của chính phủ cho Kim Ngân để hỗ trợ tiền ăn, tiền ở thì tôi không nhận tiền của khán giả nữa. Khán giả toàn thế giới phải rúng động vì Kim Ngân”.

Bên cạnh đó, nữ danh hài cho biết bây giờ có rất nhiều người muốn được lo cho Kim Ngân, điển hình như việc cô mới nói chuyện làm răng cho đàn chị trên mạng mà có người đăng kí hỗ trợ tiền ngay.

“Nhiều nha sĩ nhắn tin nói tôi cứ đưa Kim Ngân đến chỗ họ. Chị Kim Ngân giờ cũng thay đổi nhiều rồi, thích làm đẹp lắm, còn đang rủ tôi đi mua son, làm nail…Chị Kim Ngân thấy em nói về chị mà em khóc không, chị phải thương em đấy, cố gắng ở chùa! Chị biết em thương chị cỡ nào mà, chị phải về chùa ngủ với các bà các bác đấy, đừng đi lang thang, ngủ vạ ngủ vật nữa.

 Thúy Nga hé lộ số tiền khán giả khắp thế giới tặng ca sĩ Kim Ngân lang thang ở Mỹ  - Ảnh 4.
 

Chị đừng để em phải khóc vậy hoài, em mệt lắm. Chị cứ về ngủ ở chùa rồi em về ngủ cùng chị. Mỗi đêm em sẽ trò chuyện cùng chị, đến khi nào chị buồn ngủ thì em mới ngủ", Thúy Nga sụt sùi nói.

Kim Ngân thấy đàn em khóc thì liên tục đưa ánh mắt ái ngại nhìn rồi tự vào phòng sắp xếp đồ đạc khiến Thúy Nga vô cùng mừng rỡ.

Cũng tại đây, lần đầu tiên Kim Ngân nói muốn lấy chồng khiến đàn em phải hỏi lại: "Sao bữa nói sợ đàn ông mà giờ lại muốn lấy chồng? Ghê quá nha Kim Ngân".

Kim Ngân sinh năm 1963, theo gia đình sang Mỹ định cư từ nhỏ. Sau đó bà gặp nhạc sĩ Trường Hải rồi được ông nhận làm con nuôi. Năm 1983, bà được cha nuôi giao trọng trách thể hiện ca khúc “Không” của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong băng nhạc Việt đầu tiên ở hải ngoại. Việc này trở thành bệ phóng đưa Kim Ngân nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công.

Sự nghiệp được hậu thuẫn, lại có nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng và lối trình diễn sôi động, lôi cuốn nên những năm thập niên 80, bà trở thành ca sĩ ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại dù giọng hát chưa đạt đến mức xuất sắc. Thậm chí, ở giai đoạn đó, Kim Ngân còn mở một trung tâm âm nhạc mang tên mình với quy mô khá lớn.

 Thúy Nga hé lộ số tiền khán giả khắp thế giới tặng ca sĩ Kim Ngân lang thang ở Mỹ  - Ảnh 5.
 

Kim Ngân thời trẻ

Nhưng khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Kim Ngân lại sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả khiến bản thân dần bị giới nghệ sĩ xa lánh và bị loại khỏi thị trường âm nhạc tại hải ngoại. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của bà cũng gặp đổ vỡ khi chia tay chồng ở tuổi 30 và mất quyền nuôi 2 con gái.

Những biến cố trượt dài của cuộc sống khiến Kim Ngân dần hóa điên và đi lang thang ngoài đường, quanh các con phố của người Việt tại California (Mỹ) để xin ăn. Thi thoảng, bà tỏ ra hung dữ và chửi bới mọi người một cách vô cớ.

Theo Tiền phong