Thủy Tiên gây "sốt" nói lời xin lỗi khi bị "tẩy chay" gay gắt

"Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua, cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình...", ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ.

thuy-tien-gay-sot-noi-loi-xin-loi-khi-bi-tay-chay-gay-gat

thuy-tien-gay-sot-noi-loi-xin-loi-khi-bi-tay-chay-gay-gat

Thủy Tiên gây "sốt" nói lời xin lỗi khi bị "tẩy chay" gay gắt.

Cách đây ít phút, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải tâm thư gửi đến anti-fan. Mở đầu bài viết, bà xã của Công Vinh thừa nhận lâu lắm rồi cô mới lại bị một số đối tượng lập "Group Anti" để "ném đá", soi mói. 

Trước hành động khiếm nhã của những người này, Thủy Tiên cho biết: "Cảm giác cũng không khác ngày xưa là mấy, vẫn cảm thấy tổn thương, thấy buồn và khóc... mình dở thiệt. Chỉ có điều khác xưa là mình không ghét các bạn.

Mình thấy mấy hôm nay các bạn photoshop comment giả không đúng sự thật của mình. Các bạn bịa ra những câu chuyện kể xấu về mình không đúng sự thật rồi chia sẻ nhau. Các bạn tấn công các nhãn hàng mình đang quảng cáo.

Mình qua cái thời tuổi trẻ ham muốn nổi tiếng để chứng minh với cả thế giới: "Tôi là ai?".

Và bây giờ mình cũng không còn trẻ để mà mất nghề là mất tất cả không còn đường sống. Mình có công việc ổn định riêng để dù bây giờ mình có ngồi im không làm gì thì thu nhập hằng tháng cũng đủ để nuôi sống bản thân và gia đình", Thủy Tiên viết.

Bà xã của Công Vinh cũng cho biết chuyện nhờ những hợp đồng quảng cáo cô tham gia có thể giúp được vài trăm người khó khăn hằng tháng. "Ngoài ra mình còn phải đóng tiền cho bao nhiêu trẻ em nghèo đi học. Các bạn thấy không, nhẫn cưới kim cương, vàng bạc mình còn bán được để đi giúp người ta, mình đâu cần đẹp đẽ cao sang, hay hào quang lấp lánh gì nữa. 

Thay vì ở nhà chăn êm nệm ấm, facebook mình trước đây ngày nào cũng đăng bài quảng cáo kiếm tiền, lẽ ra cuối tháng rồi mình phải ra MV nữa nhưng mình gạt hết để giúp bà con trước mắt.

Các nhãn hàng ký hợp đồng trước họ cũng thông cảm dời lịch đăng dãn ra cho mình để mình livestream báo cáo về cho những người ủng hộ mình hằng ngày theo dõi. Số lượng quá nhiều không ghi bằng tay nổi cũng không thể quay hình nổi, mình chỉ còn cách livestream để tự lưu giữ thông tin khi cần", nữ ca sĩ bày tỏ. 

thuy-tien-gay-sot-noi-loi-xin-loi-khi-bi-tay-chay-gay-gat

Nhận 50 triệu đồng cứu trợ từ ca sĩ Thủy Tiên, người nông dân Nghệ An xúc động rơi nước mắt.

Tiếp lời, ca sĩ Thủy Tiên khẳng định nếu như cô sống sai trái đạo đức thì anti-fan tấn công cũng được. Đằng này, nữ ca sĩ chỉ vì mong muốn đi giúp người mà khiến một bộ phận dân mạng thấy không hài lòng, "tấn công", cướp đi công việc của cô đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội nghiệp họ quá.

"Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua, cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy. "Mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn" làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình", Thủy Tiên chia sẻ.

Ngoài ra, nữ ca sĩ chia sẻ thêm về áp lực, khối lượng công việc "khủng" mỗi ngày cô phải xử lý để tiếp tục hành trình yêu thương.

Thủy Tiên thừa nhận, cô cũng chỉ là người phụ nữ nhỏ nhoi mong gom góp một chút gì đó để giúp mọi người trong lúc khó khăn. 

"Vì nhiều người còn cần sự giúp đỡ của mình, mong các bạn rộng lượng bỏ qua cho mình, xem như làm phúc cho nhiều người đang cần sự rộng lượng của các bạn để có cuộc sống tốt hơn.

Còn các bạn chửi mình sao cũng được mình không ngại. Chết mình không sợ thì mình đâu biết sợ gì. Bất quá thì mình không còn gì để cho đi thôi, nhưng những người đang được mình giúp thì không còn gì để sống và tiếp tục học hành", bà xã Công Vinh bày tỏ. 

thuy-tien-gay-sot-noi-loi-xin-loi-khi-bi-tay-chay-gay-gat

Trước đó, Thủy Tiên từng đề cập đến những kẻ chửi bới, đòi cô phải xin lỗi sau sự việc nữ ca sĩ thông báo ngừng cứu trợ tại huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị). "Đây là nhà bác trưởng xóm trên mạng và nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật nhé những bạn đang ngày đêm lập group chửi mình.

Ngay cả chính quyền xã họ cũng đã thừa nhận có thiếu sót khi lập danh sách và đang tiến hành rà soát lại danh sách hỗ trợ... mắc gì các bạn chửi rủa Tiên thậm tệ và bắt Tiên xin lỗi? Tiên sai cái gì mà xin?

Tiên có để thêm hình nhà của người có tên trong danh sách mà không có phiếu, và hình nhà người không có tên trong danh sách nhưng nhà ngập đến cổ để mọi người rộng đường suy xét nha". 

Dù Thủy Tiên đã lên tiếng nhưng một bộ phận dân mạng vẫn tỏ thái độ không hài lòng, bình luận khiếm nhã. Phía người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi bức xúc lên tiếng, bênh vực giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng".

Fan cho rằng, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đến thời điểm hiện tại đã hết lòng cống hiến cả thời gian, sức khỏe, hy sinh công việc, gia đình vì người dân miền Trung.

Người hâm mộ cặp đôi cũng động viên và khuyên nữ ca sĩ nên gạt bỏ những bình luận khiếm nhã, ác ý để tiếp tục giúp đỡ người dân vùng lũ.

Theo Dân Việt