Tình bạn đặc biệt, kéo dài 1 thập kỷ của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi

Trong 10 năm làm bạn, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cũng từng dính tin đồn rạn nứt. Thế nhưng sau tất cả, họ vẫn luôn song hành và chia sẻ mọi vui buồn cùng nhau.

Hôm qua (9/11) hôn lễ của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã diễn ra với rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Một trong những khoảnh khắc đó là lúc Noo Phước Thịnh ôm chầm lấy cô dâu và sụt sùi khóc.

Sau khi cố gắng giữ bình tình, Noo Phước Thịnh nhắn nhủ Đông Nhi: "Thôi đúng rồi không khóc, không khóc...

Mày phải thật sự hạnh phúc nhé. Tao không muốn gặp này lúc này chút nào hết nhưng mà tao thấy mày hạnh phúc tao cũng hạnh phúc.

Vì tao đã rất mong mày hạnh phúc. Mình phải chứng minh cho mọi người thấy là mình thật hạnh phúc.... Xin lỗi".

Giây phút đó khiến cho tất cả những người chứng kiến đều cảm thấy xúc động, vì một tình bạn vô cùng thiêng liêng, cao quý.

Nếu Ông Cao Thắng và Ngô Kiến Huy đã gắn bó với nhau một thập kỷ, thì tình bạn của Noo Phước Thịnh và nữ ca sĩ cũng kéo dài 10 năm.

Họ cùng ở trong một nhóm 5 người, chơi thân nổi tiếng với nhau, có tên là "Gia đình văn hoá".

Họ đồng hành cùng nhau từ thuở chập chững bước chân vào nghề với những dự án âm nhạc đầu tiên. Noo Phước Thịnh từng chia sẻ rằng, Đông Nhi chính là nữ ca sĩ đầu tiên song ca với anh trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Còn Đông Nhi thì không bao giờ quên được những đêm cùng nhau thức trắng tâm sự vì chuyện cuộc sống và trăn trở nghề nghiệp.

Họ đã ở bên nhau, hỗ trợ nhau khi khi chẳng có gì trong tay, đến khi trở thành những ngôi sao lớn, được nhiều người yêu mến.

Trong liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi từng giãi bày: "Đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, mà người ngoài không thể nhìn thấu hết được. Nhưng gái biết, trai biết rằng, chúng ta đã cố gắng và cùng nhau bước đi ra sao.

Những đêm thức trắng nói chuyện cùng nhau về cuộc sống, công việc và về những khó khăn, trăn trở. Không biết trai còn nhớ không, nhưng gái vẫn nhớ rất rõ từng khoảnh khắc ấy! Và gái vẫn luôn luôn trân trọng nó, luôn luôn trân trọng tình bạn của chúng ta".

tinh-ban-dac-biet-keo-dai-1-thap-ky-cua-noo-phuoc-thinh-va-dong-nhi
Nhóm bạn thân showbiz có cái tên rất đặc biệt: "Gia đình văn hoá"
tinh-ban-dac-biet-keo-dai-1-thap-ky-cua-noo-phuoc-thinh-va-dong-nhi
Những nghệ sĩ này đã gắn bó với nhau được 10 năm

Tuy nhiên, không phải lúc nào tình bạn của họ cũng êm đềm. Đôi khi, có những xích mích, bất hoà xảy ra. Thậm chí có những tin đồn rạn nứt giữa Đông Nhi và Noo Phước Thịnh.

Thế nhưng, sau tất cả, họ vẫn ở lại bên nhau và trở thành một người không thể thiếu và cũng khó thay thế được trong lòng người kia.

Trong một bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh từng khẳng định: "Ai quay lưng lại với mình, tôi cho đi luôn, chỉ trừ Đông Nhi".

Còn Đông Nhi thì nhắn nhủ Noo Phước Thịnh và cũng từng công khai nói rằng: "Cứ yên tâm rằng Noo Phước Thịnh thì vẫn mãi sẽ là Noo Phước Thịnh và không ai có thể thay thế được!Đứa nào thay tao đánh chết".

tinh-ban-dac-biet-keo-dai-1-thap-ky-cua-noo-phuoc-thinh-va-dong-nhi
Khoảnh khắc đáng quý của một tình yêu và một tình bạn kéo dài cả thập kỷ.

Theo Trí thức trẻ