Tinh thần lạc quan, tích cực ăn uống giúp chồng Hồng Ngọc chiến thắng COVID-19

Sau một thời gian điều trị, chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã âm tính với virus gây bệnh COVID-19, sức khỏe bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định tiếp tục cách ly để đảm bảo an toàn cho gia đình và mọi người.

Trên trang cá nhân, anh Tâm Nguyễn, chồng ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ:

"Hôm nay sức khỏe như trai 21 rồi! Tôi đã hồi phục 100%! Hôm qua mình đi test lại thì đã âm tính với COVID-19 tuy nhiên vẫn cách ly trong phòng cho đến ngày 8 tháng 2.

Nắng ấm thì ra vườn dạo một vòng rồi vào và tất nhiên là không gặp không lây cho ai hết. Tôi may mắn có vợ hiền chăm bệnh một cách rất chu đáo nên sau 6 ngày là âm tính với COVID-19 luôn.

Mọi người đừng chủ quan về bệnh này nhưng cũng đừng quá sợ hãi nhé. Chúng ta chỉ cần giữ sức khỏe tốt. Chuẩn bị sẵn sàng để khi nó đến là đẩy nó ra thôi!

Khi thấy cơ thể mình có gì bất bình thường là ăn uống thật nhiều thức ăn healthy, không được nhịn đói và khát. Tâm xin được cảm ơn tất cả tình yêu thương mà các cô chú và các anh chị em đã dành cho Tâm ạ. Chúng ta cùng nhau có sức khỏe thật tốt nhé".

tinh-than-lac-quan-tich-cuc-an-uong-giup-chong-hong-ngoc-chien-thang-covid-19

Anh Tâm Nguyễn, chồng ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ đã âm tính với COVID-19.

Trước đó ngày 28/1, anh Tâm Nguyễn đã chia sẻ tình trạng bệnh của mình. Anh tiết lộ bản thân bị lây nhiễm COVID-19 từ đối tác làm ăn. Triệu chứng ban đầu của anh Tâm Nguyễn là đau rát họng, cơ thể đau nhức. Sau khi test COVID-19, anh đã dương tính. Kể từ thời gian này, anh tích cực ăn uống và suy nghĩ lạc quan. 

Ngoài thực hiện nghiêm túc việc cách ly, chồng ca sĩ Hồng Ngọc còn tích cực với việc ăn uống và tăng cường đề kháng. Anh Tâm Nguyễn tiết lộ:

"Vì muốn cho mình được chóng hồi phục, Ngọc mang thức ăn đặt ở trước cửa phòng rồi mình mở cửa bưng vào phòng để ăn, y chẳng tù binh! Cô ấy đưa bao nhiêu cũng ăn hết, ăn nhiều hơn cả lúc không bệnh. Nói chung là làm tất cả để được hồi phục".

Hiện tại, sức khỏe của chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã ổn định tuy nhiên, anh vẫn cách ly thêm để bảo đảm an toàn cho gia đình và mọi người xung quanh. Trong thời gian này, anh vẫn ăn uống tích cực và tập luyện nhẹ để tăng đề kháng.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh