Toàn bộ tình tiết vụ mất trộm 15 tỷ của Ngọc Trinh: Ly kỳ, gay cấn như phim

Ngọc Trinh kể lại toàn bộ sự việc với giọng điệu bi hài không khác gì tình tiết gay cấn trong những bộ phim điện ảnh.

Tối 30/3, Ngọc Trinh chính thức lên tiếng trên MXH sau sự cố bị trộm đột nhập nhà riêng, đánh cắp hơn 13 chiếc đồng hồ với tổng giá trị khoảng 15 tỷ.

Theo Ngọc Trinh, khi phát hiện trộm đột nhập, cô đang mặc đồ ngủ và phải giả vờ ngủ để đảm bảo an toàn cho bản thân. Đến khi trộm qua phòng chứa đồ hiệu, cô mới tung cửa chạy ra ngoài và la hét lớn. Dù vậy, bọn trộm đã lấy đi bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu của người đẹp trị giá khoảng 13 tỷ đồng.

toan-bo-tinh-tiet-vu-mat-trom-15-ty-cua-ngoc-trinh-ly-ky-gay-can-nhu-phim

Ngọc Trinh thường xuyên khoe sở hữu đồng hồ hiệu đắt giá

Ngọc Trinh kể chi tiết: "Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két mới thì chưa về, thì chắc... nó bê nguyên cái hộp đi rồi. Lúc đó thì phải là 20 cái chứ không phải là 15 nữa. Là đống hay xài tôi để ở ngoài vì hộp nó hư đó.

Mà khúc này chưa tức nha, để kể cho nghe. Giờ vẫn còn chưa hoàn hồn, thật sự tức thằng trộm một thì tức đồng bọn mười. Đúng là không sợ quân địch mạnh mà sợ đồng đội lên nhầm nốt nhạc thôi.

toan-bo-tinh-tiet-vu-mat-trom-15-ty-cua-ngoc-trinh-ly-ky-gay-can-nhu-phim

Ngọc Trinh chạy ra ngoài phòng ngủ

Cái khúc thằng trộm, qua loa là nó vào nhà, lúc nghe sột soạt là tôi nghi rồi, mà sợ manh động nó lại manh động hơn nên chỉ dám nằm im quan sát.

Nó khua đèn flash điện thoại quanh phòng tôi, xuyên qua rèm là tôi nhột lắm rồi. Cái cảm giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm, đến giờ vẫn không thấy hay và không mong trải nghiệm lại thêm một lần nào nữa.

Vậy mà tôi gan lắm nha, tôi nằm im giả vờ ngủ cho nó đi từ bồn tắm ngang qua giường tầm 10 phút. Khi nó đi sang phòng túi tôi mới nhảy khỏi giường, lao ra và hô ăn cướp.

toan-bo-tinh-tiet-vu-mat-trom-15-ty-cua-ngoc-trinh-ly-ky-gay-can-nhu-phim

Rồi chạy xuống lầu 1 gọi 2 trợ lý

Đến đoạn này mới tức này. Ta nói...

Tôi chạy thục mạng suốt 2 tầng cầu thang la hét 'Kiều ơi', 'Huệ ơi'... Xuống đến phòng hai bả, đập cửa rầm rầm 'Kiều ơi, Huệ ơi'. Bà Huệ mở cửa ra thất thanh: 'Gì vậy?'. 'Ăn cướp, có ăn cướp', đoạn này tôi vẫn còn bình tĩnh lắm nha.

Rồi biết sao không? Bà Huệ trợn mắt thất thanh 'hả', rồi khúc thứ hai 'hả' nữa, sau đó... đóng sầm cửa lại, khóa trái luôn chứ (cẩn thận khóa 2 vòng). Tôi không nghĩ được gì khúc này luôn, chưa từng tưởng tượng đến kể cả trong phim.

toan-bo-tinh-tiet-vu-mat-trom-15-ty-cua-ngoc-trinh-ly-ky-gay-can-nhu-phim

Hộp đồng hồ ngọc Trinh bị mất trộm

Lúc này là tôi sụp đổ luôn này, cảm giác cả thế giới đang quay lưng và chống lại người con gái bé nhỏ này. Tôi ngồi sụp xuống luôn mà.

Kiều thất thanh 'Bà Huệ làm gì vậy, mở cửa ra, mở ra'. Rồi hai con bướm xinh mở cửa cho con bướm đang sụp đổ ở ngoài lết vào, đúng là lết vào nha, là lết vào, không đứng được, suy sụp quá mà.

Trời ơi, sao lúc tôi ở một mình tôi tỉnh táo bao nhiêu, gặp hai mụ này tôi thấy u mê bấy nhiêu. Nhìn hai người rối mà mình rối theo luôn. Ba con bướm xinh bàn nhau làm gì, xong cũng đi đến chốt làm một việc mà lẽ ra không nên bàn. Rồi đứa to nhất cũng là bình tĩnh nhất, bà Kiều cầm cái điện thoại run lẩy bẩy gọi cho bảo vệ.

toan-bo-tinh-tiet-vu-mat-trom-15-ty-cua-ngoc-trinh-ly-ky-gay-can-nhu-phim

Hộp đồng hồ ngọc Trinh từng khoe

Nhanh kinh khủng, 15 phút sau 5 chú bảo vệ có mặt. Ba con núp lùm trong phòng cảm thấy tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc đó. Đó có lẽ là một câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất Quận 9 đêm hôm đó.

Giờ tôi vẫn đang nguyên vẹn ngồi viết câu chuyện mắc cười. Kết quả thiệt hại cũng đáng để buồn nguyên một năm 2021 rồi. Giờ chỉ mong các chú công an ra tay cứu giúp.

Việc của tôi bây giờ là trấn tĩnh và suy nghĩ xem giờ tôi nên làm gì với bà Huệ, mọi người hãy nói đi?".

toan-bo-tinh-tiet-vu-mat-trom-15-ty-cua-ngoc-trinh-ly-ky-gay-can-nhu-phim

Sáng 30/3, Ngọc Trinh trình báo vụ việc với Công an TP Thủ Đức, TP HCM. Do số tài sản mất có giá trị lớn, Công an TP Thủ Đức đã chuyển hồ sơ và phối hợp với Công an TP HCM để xác minh. Kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của Ngọc Trinh chưa được công bố.

Biệt thự nơi Ngọc Trinh sinh sống thuộc TP Thủ Đức (TP HCM). Cô dành một không gian lớn trên tầng hai để chứa bộ sưu tập hàng hiệu, trong đó có tủ đồng hồ tiền tỷ. Người đẹp sống cùng trợ lý Thúy Kiều và người giúp việc. Thỉnh thoảng có bố mẹ từ quê Trà Vinh lên thăm hoặc êkíp sang nhàNgọc Trinh cùng thực hiện các Vlog, quay Tiktok.

Theo GiaDinhVietNam