Toyota Rush 1.5 AT lộ quá nhiều nhược điểm gây phiền hà cho người dùng

Bên cạnh những đường nét hiện đại thì Toyota Rush 1.5 AT cũng không tránh khỏi nhược điểm khó bỏ qua.

Toyota Rush 1.5 AT không phải là chiếc xe có thiết kế độc đáo, thậm chí có người còn lầm tưởng nó là một phiên bản thu nhỏ của Innova đời cũ. Tổng chiều dài của chiếc xe này là 4.435mm, ngắn hơn 30cm so với Innova. Đó là mức chênh lệch rất lớn đối với hai mẫu xe đa dụng, nhưng Toyota vẫn bố trí đủ trong khoang của chiếc xe này tới 7 chỗ ngồi.

Thiết kế của xe có những nét mới và hiện đại. Đầu tiên phải kể đến là đèn chiếu xa và đèn chiếu gần đều sử dụng công nghệ LED, chiếu sáng tự động. Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED, rất ấn tượng. Bên trong, nội thất của Toyota Rush sử dụng chất liệu nhựa và nỉ. 

toyota-rush-1-5-at-lo-qua-nhieu-nhuoc-diem-gay-phien-ha-cho-nguoi-dung

Xe Toyota Rush 1.5 AT lộ nhiều nhược điểm

Một ưu điểm nữa của dòng xe này chính là thiết kế khoang xe rộng, thoải mái. Chi tiết bất ngờ và hữu ích là hệ thống đèn cảnh báo thắt dây an toàn được bố trí ở tất cả các vị trí ngồi trong xe. Thêm vào đó là hệ thống khởi động bằng nút bấm hiện đại. Dù vậy dòng xe này cũng lộ không ít nhược điểm khiến người dùng cảm thấy khó chịu. 

Màn hình cảm ứng lắp bị lệch

Có thể kể ra nhược điểm đầu tiên của dòng xe ô tô này chính là màn hình cảm ứng lắp bị lệch, với các khe hở không đều và cẩu thả.

Khoảng cách ghế rộng nhưng bất tiện vì không có hộp chứa đồ

Khoảng cách hai ghế trước khá rộng, nhưng không có hộp chứa đồ tích hợp tỳ tay. Một số mẫu xe nhỏ hơn nhưng có hộp chứa đồ rất tiện lợi, như Honda HR-V hay Ford EcoSport.

Không có nút bấm khóa

Cụm nút bấm tổng không có nút bấm mở khóa, khiến người lái mỗi lần muốn mở tất cả các cửa phải móc ngón tay vào chốt gây khó chịu và bất tiện.

Hệ thống treo tròng trành khi đi ở tốc độ cao

Hệ thống khung gầm chính là yếu tố mà người sử dụng ở những nước đang phát triển rất thích. Cũng giống như các mẫu đàn anh, Toyota Rush cũng được trang bị hệ thống treo phía sau kiểu cầu cứng, dẫn động cầu sau, bắt nguồn từ xe tải cỡ nhỏ. Tuy nhiên nhược điểm của loại treo này là khi đi trên xa lộ và tốc độ cao, đặc biệt khi ôm cua, sẽ tạo cảm giác tròng trành hơn so với các loại hệ thống treo độc lập hoặc thanh chịu xoắn.

Theo VietQ