Trường Giang để lộ số phận Jack tại "Running man" sau scandal lăng nhăng, có con nhưng vô trách nhiệm?

Việc Trường Giang vô tình gọi Thúy Ngân (1991) là em út của Running Man khiến nhiều người cho rằng Jack (1997) đã bị xóa sổ khỏi show truyền hình này.​

Sau bê bối tình cảm hồi đầu tháng 8, làn sóng tẩy chay Jack đến nay vẫn còn khá nóng, nhiều chương trình hợp tác vẫn bị liên luỵ, đặc biệt là Running Man Vietnam mùa 2 khi có giọng ca "Sóng gió" là thành viên chính. Cho đến hiện tại, vẫn có rất nhiều ý kiến yêu cầu nhà sản xuất nên loại bỏ nam ca sĩ khỏi chương trình nếu không muốn bị "tẩy chay". 

Mặc dù những hình ảnh của Jack không bị gỡ bỏ trên fanpage chính thức của chương trình song từ đó đến nay, trong tất cả thông báo liên quan gameshow này đều không đề cập đến "em út" Jack.

Đáng chú ý, ngay cả trong hình ảnh hậu trường quá trình đoàn ghi hình tại Hàn Quốc mới đây cũng không có gì liên quan đến nam ca sĩ sinh năm 1997. Nhiều nghi ngờ rằng chương trình "tạm giấu" Jack chờ ngày lên sóng, nhưng cũng có lời đồn đoán giọng ca "Sóng gió" đã bị gạch tên khỏi chương trình.

truong-giang-de-lo-so-phan-jack-tai-running-man-sau-scandal-lang-nhang-co-con-nhung-vo-trach-nhiem

Các thành viên đang thực hiện cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc. Trường Giang vô tình gọi Thúy Ngân là em út khiến cư dân mạng nghi ngờ Jack thật sự đã bị loại.

Trong khi khán giả còn bán tín, bán nghi với loạt nghi vấn này thì tối 2/9, xuất hiện trong một đoạn video để cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup, dàn cast của chương trình bất ngờ để lộ nghi vấn Jack bị loại khỏi chương trình khi Trường Giang gọi Thúy Ngân là em út. Điều này khiến dân tình không khỏi thắc mắc, bởi trước khi bê bối nổ ra, Jack (sinh năm 1997) từng được gọi là "em út" trong dàn cast 9 thành viên, còn Thúy Ngân sinh năm 1991.

Trước đó không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có động thái được cho là gián tiếp phủ nhận thông tin về sự góp mặt của Jack trong quá trình ghi hình tại Hàn Quốc. Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cả ê-kíp mặc đồ bảo hộ và chú thích rõ tên của những thành viên trong dàn line-up. Theo như chú thích mà Lan Ngọc, hoàn toàn không có sự góp mặt của Jack như những thông tin đồn đoán trước đó.

truong-giang-de-lo-so-phan-jack-tai-running-man-sau-scandal-lang-nhang-co-con-nhung-vo-trach-nhiem

Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc được cho là ngầm khẳng định Jack đã bị "xóa sổ" khỏi show truyền hình này

Hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có ý kiến cho rằng, rất có thể Jack sẽ không góp mặt trong chương trình. Tuy nhiên, vẫn có thuyết "âm mưu" cho biết chưa có gì chính xác nếu không có thông báo chính thức từ phía nhà sản xuất.

Hậu ồn ào tình ái chấn động showbiz, Jack hầu như không chút đánh tiếng trên mạng xã hội. Toàn bộ các tài khoản của nam ca sĩ đều "đóng băng", Jack sẽ án binh bất động đợi scandal lắng xuống hoặc sẽ tái xuất đầy bất ngờ trong gameshow hot này.

Theo GiaDinh