Vì sao con trai của Beckham phải đi rửa chén tại quán cà phê?

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Ellen Degeneres, Victoria Beckham đã chia sẻ với mọi người về những đứa con đáng yêu và người chồng đẹp trai của mình, danh thủ David Beckham.

Vì sao con trai của Beckham đi rửa chén tại quán cà phê 2 năm nay?
Victoria Beckham chia sẻ về việc nuôi dạy con cùng MC Ellen Degeneres (Ảnh chụp màn hình YouTube)

Khác với hình ảnh lạnh lùng, kiểu cách và hào nhoáng mà chúng ta thường thấy cô xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, trong buổi trò chuyện cùng Ellen, Victoria lại thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác khi cô chia sẻ về vai trò làm mẹ của mình.

Vì sao con trai của Beckham đi rửa chén tại quán cà phê 2 năm nay?
Biểu cảm lạnh lùng thường thấy của Victoria Beckham trên các tạp chí (Nguồn: mirror.co.uk)

Đối với Victoria, gia đình là tất cả. Ngoài thời gian dành cho công việc, cô chỉ ở nhà chăm sóc con cái. Cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí thế giới có 4 người con: Brooklyn Joseph, Romeo James, Cruz David và cô bé út Harper Seven.

Chia sẻ cùng Ellen Degeneres, cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời Spice Girls rất tự hào về những “bảo bối” của mình. Cô nói rằng “Tất cả bọn nhỏ đều rất tuyệt vời – các cháu thực sự là những đứa trẻ ngoan. Chúng học hành chăm chỉ tại trường. Chúng vui vẻ, chúng hài hước.”

Các con của cô cũng rất yêu thương nhau, cô út Harper luôn được các anh trai che chở và chiều chuộng.

Khi MC Ellen nói về cậu cả Brooklyn, Victoria cho biết: “Cháu là một cậu bé tốt.”

Vì sao con trai của Beckham đi rửa chén tại quán cà phê 2 năm nay?
Victoria và con trai lớn, Brooklyn Beckham (Ảnh chia sẻ trên Instagram)

Mặc dù cậu lớn lên trong môi trường đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần và cũng rất nổi tiếng khi có khoảng 1 triệu người đang theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram, thế nhưng bí quyết nào khiến Brooklyn vẫn là một đứa con ngoan?

Ellen gây ngạc nhiên cho khán giả khi tiết lộ rằng Brooklyn làm nhân viên phục vụ tại một quán cà phê cho dù cậu không nhất thiết phải làm thế.

Bà mẹ Victoria chia sẻ, “Cháu làm việc tại một quán cà phê địa phương, rửa chén bát, ly tách. Tôi cho rằng điều này rất tốt cho cháu.”

Brooklyn làm phục vụ ở quán cà phê với mức lương chỉ 2,87 bảng (khoảng 94.000 VNĐ) mỗi giờ. Chính cựu cầu thủ David Beckham từng chia sẻ rằng không có gì quan trọng bằng việc dạy cho con cái hiểu giá trị của đồng tiền.

Đối với Romeo và Cruz, dù chưa phải ra ngoài làm thêm nhưng 2 cậu bé phải tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu của bố mẹ nếu muốn nhận được tiền tiêu vặt. Hai con trai thứ của Becks phải tự giác rửa chén bát của mình sau khi ăn và thu dọn chăn gối gọn gàng mỗi sáng thức dậy.

Theo lời Victoria, “Chúng tôi làm việc cật lực, nhưng con cái là tất cả đối với chúng tôi. Tôi nghĩ điều quan trọng là các cháu có nhận thức đúng đắn về thái độ và tinh thần làm việc tích cực, đồng thời biết cố gắng giúp đỡ người khác.”

Dù cho có nổi tiếng và giàu có đến mấy, thì khi quay trở về nhà, khép lại đằng sau cánh cửa những vinh quang trong sự nghiệp và sự hào nhoáng của làng giải trí, Victoria cũng là một người mẹ bình thường như bao người mẹ khác. Cô yêu các con mình và luôn muốn chúng có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Vì sao con trai của Beckham đi rửa chén tại quán cà phê 2 năm nay?
Victoria cùng các con của cô (Nguồn: playbuzz.com)

Để làm được điều đó, cô chọn cách trở thành người bạn đồng hành cùng các con, lắng nghe chúng chia sẻ những khúc mắc và kiên nhẫn giải thích cho chúng hiểu. Cô vẫn dạy con mình biết sống tự lập, không ỷ lại vào cha mẹ, biết giúp đỡ người khác để khơi dậy lòng nhân ái ở những đứa trẻ.

Muốn những đứa con của mình khi lớn lên trở thành những người tốt và có ích cho cộng đồng xã hội, thì các bậc cha mẹ luôn phải đặt việc dạy dỗ và chăm sóc con cái lên hàng đầu. Victoria và David cũng không phải là một ngoại lệ!

theo daikynguyen