Vì sao Đặng Thu Thảo, Đông Nhi xin lỗi "phù thủy" trang điểm Phan Minh Lộc?

Trước sự ra đi đột ngột của Phan Minh Lộc, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ca sĩ Đông Nhi đã không giấu được sự đau xót, suy sụp. Cả hai đồng loạt gửi lời xin lỗi đến "phù thủy" trang điểm...

Thông tin "phù thủy" trang điểm Phan Minh Lộc qua đời được chia sẻ vào tối 9/3 khiến showbiz Việt vô cùng sốc và bàng hoàng. Được biết, anh là một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng và được nhiều hoa hậu, siêu mẫu và giới nghệ sĩ Việt ưu ái lựa chọn.

Anh từng là người trang điểm chính cho hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu H'Hen Niê, Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Minh Hằng và Đông Nhi…

vi-sao-dang-thu-thao-dong-nhi-xin-loi-phu-thuy-trang-diem-phan-minh-loc

Tối 9/3, nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi biết tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc đã âm thầm ra đi mãi mãi.

Hàng loạt người đẹp, nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương cố chuyên gia trang điểm trên trang cá nhân. Đáng chú ý, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Đông Nhi còn gửi… lời xin lỗi đến người đã khuất.

"Lộc ơi… em xin lỗi", ca sĩ Đông Nhi nghẹn ngào.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ lại khoảnh khắc thân mật của mình và cố chuyên gia trang điểm. "Anh Lộc ơi… lục lại nhiều kỷ niệm cùng anh, nhớ lại những gì anh em mình đã trải qua cùng nhau gần 8 năm làm việc cùng rồi dần thân nhau, em vô cùng trách mình tại sao lại để tâm những điều không đáng và vô cùng hối hận vì đã quan tâm anh ít hơn những gì em có thể…

Cầu mong anh yên nghỉ, anh Lộc ơi… Em xin lỗi anh!"

vi-sao-dang-thu-thao-dong-nhi-xin-loi-phu-thuy-trang-diem-phan-minh-loc

Đặng Thu Thảo xin lỗi Phan Minh Lộc vì đã quan tâm anh ít hơn những gì cô có thể.

vi-sao-dang-thu-thao-dong-nhi-xin-loi-phu-thuy-trang-diem-phan-minh-loc

Đông Nhi xin lỗi Phan Minh Lộc. Anh cũng là người đã trang điểm cho Đông Nhi trong ngày cưới và lễ vu quy.

Không chỉ Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đông Nhi gửi lời xin lỗi vì tự trách bản thân chưa quan tâm được người bạn thân thiết ngoài đời và trong công việc được nhiều hơn. Chia sẻ của đạo diễn Lê Thiện Viễn, cựu người mẫu Ngọc Quyên cũng hé lộ phần nào về cuộc sống nhiều "khoảng lặng" của cố chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc.

"Tạm biệt em... Vậy mà mới đây anh còn trách em sao lại block Facebook anh, chắc em làm vậy là có lý do riêng của em phải không Lộc. Giờ anh hối hận vì đã nghĩ không tốt về em.

Anh nhớ mãi hình ảnh em chạy theo xe chở Lý Nhã Kỳ ở liên hoan phim Cannes chỉ để dặm phấn cho Lý Nhã Kỳ, em đã tâm huyết và yêu nghề đến thế nào! Hơn 10 năm làm việc cùng nhau, vậy mà khi em ra đi không một ai biết. Giờ muốn xin lỗi em cũng không được nữa rồi", nam đạo diễn buồn bã.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên cũng thể hiện tâm trạng nuối tiếc: "Tạm biệt Lộc, mới mấy ngày vừa rồi mình có nhắc về Lộc tụi mình nghĩ sao Lộc lại không còn tập trung như xưa nữa thấy tiếc vì bạn là một make up quá giỏi .

Nhưng có lẽ mọi người không biết rằng ai cũng yêu nghề nhưng chỉ là họ vì một lý do gì đó mà không tiếp tục được. Sáng nay mình live và nghe điều này, mình buồn quá, cuộc sống mong manh…Thôi bạn đi nhẹ nhàng người make up tài hoa".

"Quá sốc khi nghe tin về em Phan Minh Lộc. Em là phù thủy make up. Em giỏi kinh khủng khiếp.

Em là người làm mặt cho chị trong đám cưới hồi 13 năm trước. Ngày cưới, chị bắt em qua nhà ngủ vì sợ sáng hôm sau em ngủ quên, em mặc áo thun của chị luôn, nhớ hoài.

Từ nhiều năm trước, gần như tất cả hình ảnh chụp báo chí của chị thời đó đều là em trang điểm. Thời gian dính với nhau nhiều nhất là mùa "Bước nhảy hoàn vũ 2014".

Sau này, cả hai đều bận nên ít tìm nhau, nhưng mãi mãi em vẫn luôn là người đặc biệt của chị. Lần cuối gặp và chụp với em là hôm Giỗ Tổ sân khấu, ôm nhau và nói chuyện trên trời dưới đất.

Mấy hôm nay chị nhắc em nhiều, vì em hỗ trợ phim "Gái già lắm chiêu" đẹp quá, đỉnh quá. Chị không ngạc nhiên vì chị biết em họa mặt là đỉnh cao. Đêm nay khó ngủ rồi, Minh Lộc. Nhớ em", MC Ốc Thanh Vân chia sẻ kỷ niệm về Phan Minh Lộc.

Qua chia sẻ của một số nghệ sĩ có thể thấy ngoài tài năng, cố chuyên gia trang điểm còn là người nhiệt huyết, tận tâm với công việc và có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp, nghệ sĩ trong giới showbiz Việt.

Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời. Có nguồn tin cho biết, Phan Minh Lộc đã ra đi âm thầm cách đây 2 tuần mà giới nghệ sĩ giờ mới biết vì mọi thông tin được người thân của anh giấu kỹ…

Trước chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc, khán giả cũng từng tiếc thương khi diễn viên Hải Đăng qua đời đột ngột ở tuổi 35 vì đuối nước, nghệ sĩ múa Mai Trung Hiếu qua đời ở tuổi 29…

vi-sao-dang-thu-thao-dong-nhi-xin-loi-phu-thuy-trang-diem-phan-minh-loc

Hình ảnh Phan Minh Lộc đang trang điểm cho ca sĩ- diễn viên Minh Hằng.

Phan Minh Lộc sinh năm 1986 và có khiếu về mỹ thuật hội họa từ năm 6 tuổi. Chỉ cần tham khảo qua các tạp chí trong và ngoài nước về lĩnh vực trang điểm thì anh cũng có thể thao tác lại các công đoạn như trên một cách thuần thục.

Những tác phẩm năng khiếu đầu tiên của Minh Lộc được thể hiện đầu tiên trên người thân và bạn bè những bạn cùng học chung lớp và gần nhà. Khi Minh Lộc khi 17 tuổi đã chính thức bước vào con đường nghệ thuật trang điểm.

Anh được mệnh danh là "phù thủy trang điểm" và làm việc cùng nhiều sao hạng A như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương, Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Thu Minh, Giáng My, Đông Nhi, Nhã Phương, Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh...

Nguyễn Hằng

Theo Dân trí