Vợ Vân Quang Long tiết lộ thái độ của bố chồng với cháu nội, không muốn giành thân phận

Khi đi qua, tôi có cúi đầu chào ba mẹ anh ấy và ba anh cũng có ra xoa đầu, nựng mặt cháu nội – vợ Vân Quang Long nói.

Thời gian qua, sau khi Vân Quang Long qua đời, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin bố mẹ ruột của anh không nhận chị Linh Lan (người vợ hiện tại của Vân Quang Long) là con dâu và liên tục có những hành động phân biệt, ưu ái người vợ trước là Ái Vân.

Trước sự việc này, mới đây, tại chương trình Phiêu cùng cuộc sống, chị Linh Lan đã chia sẻ những suy nghĩ trong bản thân mình:

vo-van-quang-long-tiet-lo-thai-do-cua-bo-chong-voi-chau-noi-khong-muon-gianh-than-phan

"Việc chúng tôi không làm đám cưới, anh Vân Quang Long đã nói chuyện với tôi mọi thứ đều do tôi hết. Anh Long rất thương tôi và tôi chỉ cần biết điều đó là đủ. Bây giờ dù có công khai hay không tôi cũng không quan trọng nữa. Tôi không muốn tranh giành thân phận làm gì.

Dù sao thì anh Long vẫn rất thương tôi và có trách nhiệm với gia đình. Anh ấy thương tôi nhiều lắm.

Trước khi mất vài tháng, anh Long cứ khóc và nói rằng sợ không về được, không được gặp mặt hai mẹ con. Bây giờ tôi mới nhận ra là có lẽ đã có điềm gì đó hoặc có thể do anh ấy thương hai mẹ con tôi quá.

Đợt đó là vào mùa dịch, nhưng anh ấy khỏe mạnh lăm, không bị bệnh gì hết. Tôi còn la anh ấy và bảo: "Mình đang khỏe mạnh, có bị bệnh gì đâu mà lại nói thế". Anh ấy vốn là một người mạnh mẽ, luôn tích cực, luôn động viên tôi mà giờ lại nói như thế, tôi thực sự không muốn nghe điều đó.

Tôi sốc lắm, giả sử anh ấy bị bệnh tôi còn biết, nhưng anh ấy vẫn khỏe mạnh, ai nghĩ lại ra đi như thế.

vo-van-quang-long-tiet-lo-thai-do-cua-bo-chong-voi-chau-noi-khong-muon-gianh-than-phan

Giờ tôi mãi mãi không được gặp anh Long nữa rồi, con tôi lớn lê không biết ba nó ở đâu. Nó có hỏi ba nó đâu tôi cũng không biết phải trả lời sao nữa, không biết phải nói với con mình sao đâu.

Trước đó, cứ tối đến là con tôi gọi điện cho ba. Thành thói quen rồi nên giờ mỗi tối nó đều hỏi ba đâu. Nó không nói được nhiều, chỉ bảo "mẹ, ẵm" rồi chỉ tay ra ngoài đòi ba.

Mỗi lúc con đòi ba, tôi đều bảo "Ba còn bận đi làm kiếm tiền mua sữa". Nó lại kêu  lên "Không sữa". Tôi không hiểu ý nó là gì, mãi về sau mới hiểu là nó cần ba chứ không cần sữa.

Xong bây giờ, mỗi lần nó đòi ba, tôi bảo ba đang đi làm, nó lại bảo "ba đang chờ câu cá". Tôi vẫn chưa hiểu từ "câu cá" nó nói là sao nữa".

vo-van-quang-long-tiet-lo-thai-do-cua-bo-chong-voi-chau-noi-khong-muon-gianh-than-phan

Ngoài ra, cô cũng hé lộ về thái độ của bố mẹ chồng với cháu nội: "Lúc đám tang anh Long ở Việt Nam xong, ba mẹ anh ấy về quê luôn. Khi đi qua, tôi có cúi đầu chào ba mẹ anh ấy và ba anh cũng có ra xoa đầu, nựng mặt cháu nội rồi nói: "Thôi, nó ngủ rồi thì cứ để nó ngủ, ba đi về".

Theo Nhịp sống Việt