Vụ anh trai gi.ết em gái mới sinh con ở Thái Bình: Nguyên nhân do hung thủ tranh chấp căn nhà bố mẹ đang ở

Do mâu thuẫn từ lâu về việc tranh chấp căn nhà bố mẹ đang ở, người phụ nữ mới sinh con được vài tháng bị anh trai bóp cổ đến chết.

vu-anh-trai-gi-et-em-gai-moi-sinh-con-o-thai-binh-nguyen-nhan-do-hung-thu-tranh-chap-can-nha-bo-me-dang-o

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án.

 

Ngày 29/10, Công an thành phố Thái Bình đang điều tra, làm rõ vụ người mẹ trẻ mới sinh con bị anh trai sát hại trên địa bàn xã Phú Xuân. Một lãnh đạo UBND xã Phú Xuân cho biết, do vừa mới sinh con được 3 tháng nên chị Đ.Q.T (34 tuổi) về ở cùng mẹ và cha dượng tại Khu tái định cư Phú Xuân (TP Thái Bình)

Khoảng 11h ngày 28/10, Đỗ Trường Giang (37 tuổi, anh trai chị T) về nhà mẹ đẻ để mượn sổ hộ khẩu dùng vào việc riêng do chưa tách khẩu. Lúc này chị T. cũng có ở nhà nên hai anh em đã xảy ra mâu thuẫn trong việc tranh chấp căn nhà của bố mẹ để tại. Do không kìm chế được, Giang đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nạn nhân không còn cử động.

vu-anh-trai-gi-et-em-gai-moi-sinh-con-o-thai-binh-nguyen-nhan-do-hung-thu-tranh-chap-can-nha-bo-me-dang-o

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Chị T. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngay sau khi sát hại em gái, Giang đã đến trụ sở Công an TP Thái Bình để đầu thú.

Đại diện lãnh đạo xã Phú Xuân cho biết chị T. đã lấy chồng ở huyện Hưng Hà nhưng mới về xã Phú Xuân mua đất và xây nhà. Hiện tại, chị T. đã có 2 con, 1 cháu đang học tiểu học và 1 cháu mới sinh được vài tháng. Còn Giang cũng đã lập gia đình và đến địa phương khác sinh sống, làm ăn. 

Theo GiaDinh