Vụ bé gái 15 tuổi nhập viện cấp cứu sau khi bán d.â.m: Bắt một đối tượng "Môi giới m.ại d.â.m"

Quá trình điều tra mở rộng vụ việc, Công an huyện Yên Dũng đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp với Nguyễn Thị Xiêm về hành vi 'Môi giới mại dâm'.​

Ngày 28/9, Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) cho biết, trong quá trình điều tra mở rộng vụ án, đơn vị đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Xiêm (SN 1981, trú tại thôn Bằng Cục, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, là nhân viên tại nhà nghỉ Sơn Vũ) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

vu-be-gai-15-tuoi-nhap-vien-cap-cuu-sau-khi-bi-du-do-ban-dam-bat-doi-tuong-moi-gioi

Đối tượng Nguyễn Thị Xiêm. Ảnh:CA

Trước đó, hồi 20h ngày 23/9, ông Vũ Văn Hoà (SN 1976) và ông Phạm Văn Ph. (SN 1979) cùng trú tại xã Phong Châu (huyện Đông Hưng, Thái Bình) đến nhà nghỉ Sơn Vũ (thôn Long Trường Vân, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng) để đặt vấn đề mua dâm (Hoà và Ph. là công nhân đang làm việc trên địa bàn huyện Yên Dũng).

Tại đây, Nguyễn Thị Xiêm là người trực tiếp trao đổi, thoả thuận việc mua bán dâm với giá 350.000đ/lượt. Sau khi thoả thuận xong, Xiêm bán dâm cho Phạm Văn Ph., còn cháu L.P.A (SN 2006) bán dâm cho Vũ Văn Hoà.

vu-be-gai-15-tuoi-nhap-vien-cap-cuu-sau-khi-bi-du-do-ban-dam-bat-doi-tuong-moi-gioi

Đối tượng Vũ Văn Hòa. Ảnh:CA

Trong quá trình quan hệ tình dục, cháu A. bị tổn thương vùng kín dẫn tới mất máu phải vào Bệnh viện Sản nhi Bắc Giang cấp cứu. Sau khi bán dâm cho Phạm Văn Ph. xong thì Nguyễn Thị Xiêm là người nhận tiền mua dâm cho cả trường hợp của cháu A.

Công an huyện Yên Dũng cũng đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Văn Hòa để điều tra về hành vi "Mua dâm người dưới 18 tuổi".

Theo GiaDinh