Vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu chồng chị: Lời thừa nhận gây sốc của anh rể

Liên quan đến vụ đối tượng Lại Thị Kiều Trang âm mưu đầu độc chị họ vì yêu anh rể nhưng khiến người khác chết oan, mới đây, theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình truy tố Trang ra trước toà, anh Q. (người anh rể) thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Trang.

Như thông tin trước đó đã đưa, TAND tỉnh Thái Bình ngày 19/6 đã đưa vụ án "Giết người" , vụ án có liên quan đến Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) ra xét xử.

vu-dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-vi-yeu-chong-chi-loi-thua-nhan-gay-soc-cua-anh-re

Lại Thị Kiều Trang hôm qua không đến được toà vì lý do sức khoẻ, phiên toà sơ thẩm được rời đến ngày 17/7/2020.

Tại phiên toà sơ thẩm, Trang không thể đến toà vì lý do sức khoẻ yếu, mất ăn mất ngủ, da xanh, huyết áp thấp.

Trong phiên xử này, Hội đồng xét xử đã hội ý, quyết định hoãn toà. Được biết, Lại Thị Kiều Trang được xác định có mối quan hệ tình cảm với anh Phạm Văn Q. (SN 1989, Đông Vinh, Vũ An, Kiến Xương).

Đáng nói, anh Q. lại là chồng của chị Đàm Thị Hải Yến (chị Yến là con bác ruột của Lại Thị Kiều Trang).

vu-dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-vi-yeu-chong-chi-loi-thua-nhan-gay-soc-cua-anh-re

Mẹ và con gái lớn nạn nhân khóc nức nở trước khi phiên toà diễn ra

Do ghen tuông, Trang có ý định và đã thực hiện việc đầu độc chị họ bằng trà sữa , trong đó có chứa chất độc. Việc làm này để Trang và Q. được tự do quan hệ đi lại yêu đương, không sợ điều tiếng gì.

vu-dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-vi-yeu-chong-chi-loi-thua-nhan-gay-soc-cua-anh-re

Trang thường xuyên qua lại, đi chơi cùng gia đình chị họ, bản thân chị Yến cũng không hề biết mối quan hệ ngoài luồng sai trái của chồng mình với Trang đến khi vụ án xảy ra.

Theo nguồn tin trên báo Tổ Quốc, anh Q. khai nhận được chị Yến kể cho nghe về việc chị Nguyễn Thị Hạnh uống trà sữa bị chết, ngoài ra, còn được chị Yến cho biết có một số điện thoại nhắn tin vào số của chị Yến, nói anh Q. ngoại tình.

Anh Q. sau đó gọi điện vào số máy của chị Yến cho nhưng đầu dây tắt máy.

Còn chị Đàm Thị Hải Yến khai, khoảng 16h30 ngày 2/12/2019, chị rời bệnh biện về nhà ở xã An Vũ, huyện Kiến Xương. Đến khoảng 17h cùng ngày, chị Lý (đồng nghiệp chị Yến) điện báo việc có người gửi trà sữa, túi quýt và phong bì, chị Yến bảo chị Lý cứ đưa vào tủ lạnh, mai đến rồi tính sau.

vu-dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-vi-yeu-chong-chi-loi-thua-nhan-gay-soc-cua-anh-re

4/6 cốc trà sữa Trang đã bơm thuốc độc vào trong khi gửi đến bệnh viện cho chị Yến

Sáng hôm sau, chị Yến đi làm được chị Lý đưa phong bì và bảo còn trà sữa để trong tủ lạnh. Chị Yến mở phong bì ra thấy 100.000 đồng sau đó chị thay đồ đi làm việc.

Với bố mẹ của cô gái đầu độc chị họ bằng trà sữa, ông Lại Đức Đ., bà Đàm Thị Thu N. khai vào ngày 2/12/2019 (âm lịch là ngày 7/11), gia đình ông bà có tổ chức giỗ mẹ đẻ ông Đ tại nhà ông Lại Đức P.

Buổi sáng, ông bà nhìn thấy Trang ở nhà, nhưng sau đó không để ý Trang đi đâu, làm gì. Buổi chiều Trang đi đâu, làm gì ông bà không biết.

Theo cáo trạng, Lại Thị Kiều Trang do ghen tuông đã nảy sinh ý định dùng 2 lọ hoá chất Natri Xyanua đã mua từ trước, đầu độc giết chết chị Yến để đường hoàng qua lại với chồng của chị này.

Biết chị Yến thích uống trà sữa, sáng ngày 2/12/2019, Trang sử dụng điện thoại di động 0943915xxx gọi vào số điện thoại của cửa hàng trà sữa (Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình) đặt mua 6 cốc trà sữa (trong đó có 3 cốc loại cacao - đều là loại mà trước đó Trang đã dẫn chị họ Yến đi uống) rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc Xyanua vào 4 cốc trà sữa.

Tránh để chị Yến nghi ngờ, Trang đã gửi kèm trà sữa là một túi đựng hoa quả (quả quýt) và một phong bì bên trong có để 100 nghìn đồng để mọi người nhầm tưởng là quà của bệnh nhân biếu, cảm ơn.

Do chị Yến đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để ở phòng hành chính. Ngày 3/12, chị H. là đồng nghiệp với chị Yến vừa phụ bác sĩ mổ xong, mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục. Thấy vậy, một số người đã đưa chị H. xuống phòng cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Do quá trình đầu độc của Trang quá tinh vi nên gia đình chị N.T.H. không chút nghi ngờ mà chỉ nghĩ con em mình bị đột tử và từ chối giám định pháp y. Tuy nhiên, các y bác sĩ đồng nghiệp của chị H. ở Bệnh viện Phổi và đặc biệt là các y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình khi tham gia cấp cứu cho nạn nhân bằng kinh nghiệm đã nghi ngờ "không loại trừ khả năng chị H. tử vong do bị ngộ độc".

Bên cạnh đó, cái chết bất thường của chị H. cũng khiến cơ quan công an chú ý. Từ những nghi ngờ ban đầu trên, cơ quan Công an thành phố Thái Bình đã vào cuộc. Sau gần 1 tháng, vụ việc đã có những kết quả điều tra đủ để cơ quan này bắt giam Lại Thị Kiều Trang.

Theo Nhịp Sống Việt