Vụ tài xế xe Camry là quân nhân say xỉn, xô xát với CSGT: Chuyển hồ sơ để quân đội xử lý

Công an đã chuyển hồ sơ cho đơn vị quân đội để xử lý vụ một tài xế có biểu hiện say xỉn điều khiển xe Camry đỗ ngay giữa đường, khi được yêu cầu làm việc thì người này không chấp hành, xưng mình là quân nhân và xô xát với CSGT.

Ngày 22-3, liên quan đến vụ tài xế L.M.H. (SN 1973, trú tại TP Hà Nội; là cán bộ đang công tác tại một đơn vị trong quân đội) có hành vi chống người thi hành công vụ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ liên quan cho đơn vị quân đội xử lý theo thẩm quyền.

Vụ tài xế xe Camry là quân nhân say xỉn, xô xát với CSGT: Chuyển hồ sơ để quân đội xử lý - Ảnh 1.

Nam tài xế điều khiển ôtô trong tình trạng say rượu (bia), không hợp tác với công an và lực lượng chức năng - Ảnh: Facebook

Trước đó, khoảng 15 giờ chiều 21-3, tổ công tác thuộc Đội số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) nhận được thông tin có một ôtô Camry đang dừng đỗ, không chịu di chuyển tại khu vực ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển hướng Ngã Tư Sở. Tài xế nằm ngủ trong xe, có biểu hiện say rượu, bia.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, yêu cầu tài xế xe Camry di chuyển xe vào lề đường và xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, nam tài xế không hợp tác mà còn xảy ra xô xát với chiến sĩ CSGT. Đáng chú ý, nam tài xế này tự xưng mình là quân nhân.

Lực lượng chức năng sau đó đã đưa tài xế cùng phương tiện về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân) để xử lý theo quy định. Tuy nhiên, đến tối 21-3, lực lượng chức năng vẫn chưa thể làm việc được với tài xế này vì người này vẫn chưa tỉnh táo.

Tài xế này được xác định là L.M.H. (SN 1973, trú tại Hà Nội), là cán bộ đang công tác trong quân đội. Nồng độ cồn đo được đối với tài xế H. là 0,15mg/lít khí thở.

Theo NLD