Vy Oanh bức xúc, đáp trả thông tin 'làm bé, đẻ thuê, cướp chồng', đưa ra yêu cầu cho bà Phương Hằng

Cuộc đời này con chỉ sợ sống sai chứ con bị hãm hại hoài vẫn ung dung lắm cô , Vy Oanh viết.​
 
Sau khi bị đánh sập Fanpage cũ, mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh đã lập một Fanpage mới và đưa ra những lời đáp trả thẳng thắn trước những lời nhiếc móc, cáo buộc của bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi".

Trong bài viết rất dài, Vy Oanh chia sẻ rất thẳng thắn về những vấn đề cô cho rằng mình bị "vu khống" bao gồm: làm "bé, đẻ thuê, cướp chồng. Đồng thời yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng phải trả lời một số câu hỏi và đưa ra các bằng chứng về những việc bà đã nói về Vy Oanh trước ngày 29/5.

vy-oanh-buc-xuc-dap-tra-thong-tin-lam-be-de-thue-cuop-chong-dua-ra-yeu-cau-cho-ba-phuong-hang
 
"Cô cho con xin phép có vài thắc mắc, mong cô vui lòng giải đáp trước ngày 29/5 nếu không giải đáp được, con coi như đây là một lời xin lỗi từ cô nhé (suốt thời gian qua cô đã vu khống, sai sót không biết bao nhiêu lần mà không xin lỗi ai, chứng tỏ việc để cô xin lỗi quá khó nên con xin phép tự coi như vậy ạ!).

1. Tên của "người mà con làm bé - đẻ thuê - cướp chồng và được chi 5-7 triệu đô- số 1 Việt Nam-già 70 tuổi tên là gì hả cô? Cô nói chừa cho con đường sống, không là cô công bố tên người ta thì con xin mời cô công bố đi ạ, con thấy cô chưa chừa đường sống cho ai, nên con tạm kết luận là cô không dám công bố vì lộ ra cố tình vu khống không căn cứ cô nhé!

2. Cô đã quy chụp và khẳng định trên đại chúng như vậy đề nghị cô đưa trong các bằng chứng sau:

- Hợp đồng đẻ thuê mà cô nhắc đến.

- Bằng chứng làm gái.

- Bằng chứng cướp chồng.

Những chuyện cô xúc phạm hết người này đến người khác không căn cứ con không can thiệp vì có thể có cái đúng có cái sai. Nên lần này con rất háo hức được xem các bằng chứng thuyết phục từ cô (gần đây con thấy trên mạng xuất hiện nhiều vụ việc tung chứng cứ giả bôi nhọ người khác đến tan nát gia đình người ta, nhưng hi vọng con không bị làm như vậy ạ!).

vy-oanh-buc-xuc-dap-tra-thong-tin-lam-be-de-thue-cuop-chong-dua-ra-yeu-cau-cho-ba-phuong-hang
 
Caption
Vy Oanh bức xúc, đáp trả thông tin làm bé, đẻ thuê, cướp chồng, đưa ra yêu cầu cho bà Phương Hằng - Ảnh 4.
 

Thông báo về việc bị hack tài khoản, và bài viết mới nhất của Vy Oanh về sự việc liên quan tới bà Nguyễn Phương Hằng

Cuộc đời này con chỉ sợ sống sai chứ con bị hãm hại hoài vẫn ung dung lắm cô ạ. Hơn nữa, con hay nhiều nghệ sĩ khác có bị bôi nhọ đến đâu cũng không bằng một góc lịch sử tình, tiền của một nhân vật đang bị bóc trần trên mạng gần đây đâu cô ơi! Chắc cô có theo dõi chứ ạ?

Nhân vật đó làm bao việc ác tày trời (bao gồm cả cướp chồng 2 lần) để leo lên vị trí cao như ngày hôm nay, rồi tự cho quyền chà đạp tất cả mọi người, bà ta có bao giờ nghĩ đến nhân quả cho những việc bà ta đã, đang và sẽ làm không cô nhỉ? Bà ta sẽ còn sống rất lâu để trả nghiệp đúng không cô?

Cô trả lời và cung cấp đủ giúp con. Dù con có bị nhân vật kiểu như con vừa nhắc ở trên dở bao trò hèn hạ thì con sẽ vẫn đi đến cùng để đòi lại công lý, danh dự cho gia đình con và 3 đứa con non dại, các cháu có tội tình gì hả cô?!!

Con không biết động cơ cô cố tình tung các thông tin này ra để làm gì, nếu cô định chia rẽ gia đình con thì hơi khó vì chồng con nắm toàn bộ quá khứ cũng như luôn bên con khi con sinh nở cô ạ.

Còn nếu chỉ vì con thắc mắc tại sao cô không tặng tiền mặt như nhiều mạnh thường quân khác khác thì cô nhắc nhẹ con để lần sau con KHÔNG ĐƯỢC THẮC MẮC NỮA là được cô nhé, cô cần ứng xử xứng đáng với vị trí mình đang ngồi ạ!", Vy Oanh viết.

Ý An 

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Sau Hoài Linh đến Trấn Thanh bị nghi có khúc mắc về tiền quyên góp tiền từ thiện?

+Căn bệnh u.ng th.ư mà Nghệ sĩ Hoài Linh mắc có nguy hiểm không?

+Đại gia Phương Hằng lại mập mờ nhắc đến nhiều "bí mật" động trời của Hoài Linh, showbiz

----