Xuất hiện tin nhắn được cho là của Phi Nhung muốn đòi lại sự trong sạch cho mình

Đoạn tin nhắn dù chưa được xác minh thực hư có phải của Phi Nhung gửi hay không nhưng vẫn gây sự chú ý.​

Dù đã lên tiếng giải thích nhiều lần nhưng Phi Nhung vẫn bị nhiều người đòi trả lại số tiền thưởng 200 triệu đồng và tiền cát sê đi hát 5 năm cho Hồ Văn Cường. Gần đây nhất, nhạc sĩ Hồng Xương Long là người đã đăng bải về việc Phi Nhung và bố mẹ Hồ Văn Cường phát ngôn bất nhất trước truyền thông, có sự không trung thực.

Sau khi phát ngôn của nhạc sĩ Hồng Xương Long gây chú ý, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện tin nhắn được cho là của Phi Nhung với nội dung muốn đòi lại sự trong sạch cho mình.

Trong đoạn tin nhắn, phía người gửi tin viết: "Tất cả xong việc. Em sẽ gửi bài viết của anh cho tất cả nhạc sĩ và ca sĩ. Bảo chỉ đọc chứ em nghèo em không có tiền thưa ra tòa đâu... Đọc báo chưa nhạc sĩ, sao trốn vậy, còn chưa lên đài VTV1 tâm sự mà. Các bạn hãy trả lại sự trong sạch cho tôi. Nhạc sĩ sống không có đức".

xuat-hien-tin-nhan-duoc-cho-la-cua-phi-nhung-muon-doi-lai-su-trong-sach-cho-minh
 
xuat-hien-tin-nhan-duoc-cho-la-cua-phi-nhung-muon-doi-lai-su-trong-sach-cho-minh

Phi Nhung bất ngờ bị vướng vào một rắc rối mới. Tuy nhiên câu chuyện tin nhắn này vẫn chưa được xác thực.

Mặc dù tên của người gửi tin nhắn ghi là "ca sĩ Phi Nhung" nhưng chưa có bằng chứng nào cụ thể chứng minh đoạn tin nhắn này là thật. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với phía Phi Nhung để xác minh thực hư sự việc.

Theo GiaDinh

-----

Xem thêm:

+Sở hữu phòng trầm hương trị giá cả trăm tỷ đồng thế này nhưng NS Hoài Linh vẫn bị tố nợ tiền gỗ

+Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào?

+Hồ Văn Cường làm rõ 3 chi tiết gây sốc: Lý do nói Phi Nhung 'đội lốt người', tin đồn bị bán thận và clip em gái hé lộ về cát-xê