3 học sinh tạo hiện trường t.ự t.ử để trêu đùa khiến hàng trăm người tá hỏa



Người dân đi qua cầu Chợ Cầu phát hiện một đôi dép cùng tờ giấy để lại trên thành cầu. Tờ giấy này ghi "con xin lỗi cha mẹ"...

Chiều 8/2, ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch UBND xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, hiện trường đôi dép cùng bức thư ở Chợ Cầu trên địa bàn là trò đùa của 3 học sinh.

3-hoc-sinh-tao-hien-truong-t-u-t-u-de-treu-dua-khien-hang-tram-nguoi-ta-hoa

Hiện trường sự việc.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, người dân đi qua cầu Chợ Cầu phát hiện một đôi dép cùng tờ giấy để lại trên thành cầu. Tờ giấy này ghi "con xin lỗi cha mẹ" và ký tên HVCD.

Nhìn hiện trường, nhiều người tá hỏa và báo ngay cho cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an xã Hưng Trung có mặt tại hiện trường, xác minh sự việc.

"Sau khi xem lại camera ở ki ốt gần cầu thì công an xã không thấy có người nhảy cầu tự tử mà là trò đùa của ba học sinh lớp 7 dàn dựng. Hiện, 3 em đã được công an xã bàn giao cho gia đình" - ông Hải nói.

“Không có gì quý hơn mạng sống”: Câu chuyện của người đàn ông 20 năm tình nguyện cứu sống hơn 400 người trên “cây cầu tự tử”

Được mọi người gọi là "Thiên thần Nam Kinh", anh Chen Si - người đã miệt mài cứu sống hàng trăm người có những tâm tư không dễ giãi bày.

Theo GiaDinh