5 cách nhanh nhất “vạch mặt” anh chàng lăng nhăng

Đối với một người con gái, đau đớn nhất có lẽ là bị phản bội. Làm sao để "vạch mặt" anh chàng lăng nhăng một cách nhanh nhất đây?

1. Ngại công khai hẹn hò

Một anh chàng lăng nhăng sẽ rất hạn chế việc công khai hẹn hò với một ai đó, chàng thường muốn giấu nhẹm bạn đi và không muốn bất cứ ai biết về chuyện tình của hai người. Nếu bạn công khai hẹn hò với chàng và để bạn chung của hai người biết được, chàng sẽ bị “đánh động” và không còn dám tòm tèm em nào nữa đâu.

2. Kiểm soát điện thoại

Điện thoại thường là công cụ liên lạc trực tiếp của anh chàng lăng nhăng. Nếu anh ta trong sáng thì điện thoại của chàng phần lớn sẽ liên lạc với bạn nhiều nhất, còn nếu không thì sẽ còn có rất nhiều bí ẩn ở trong ấy. Bạn muốn kiểm chứng xem chàng có thật lòng không, hãy nhớ kiểm tra điện thoại đầu tiên nhé!

Điện thoại thường là công cụ liên lạc trực tiếp của anh chàng lăng nhăng. (Ảnh minh họa)

3. Giờ giấc thất thường

Vì phải phân bố thời gian sao cho “hợp lí” để hẹn hò với nhiều người, anh chàng lăng nhăng sẽ có thời gian biểu cực kì khó hiểu và thất thường. Nghe qua thì có vẻ logic và hợp lí, nhưng chỉ cần để tâm suy nghĩ một chút, vài bài kiểm tra nhỏ, anh ta sẽ bị lòi đuôi ra ngay bởi những gì anh ta cố gắng che giấu.

Khi bạn tỏ thái độ đang nghi ngờ chàng, chàng sẽ vô cùng khéo léo để đánh lạc hướng bạn. (Ảnh minh họa)

4. Nói dối êm ru

Khi bạn tỏ thái độ đang nghi ngờ chàng, chàng sẽ vô cùng khéo léo để đánh lạc hướng bạn. Bởi những gì đang diễn ra đã được chàng chuẩn bị sẵn và lên kịch bản rõ ràng, mọi điều nghi vấn sẽ có đáp án hợp lí và hợp tình. Đừng quá hoảng hốt khi phát hiện anh chàng đang nói dối mình trong khi bạn vẫn cố tỏ ra bình tĩnh và ta đây trong sáng để xem chàng “diễn”. Sau đó hãy nói cho chàng biết những gì bạn thấy được để xem chàng biện hộ đến đâu.

5. Tình cảm bớt chân thành

Hãy dùng trái tim để cảm nhận xem chàng có đang thật lòng yêu mình không bạn nhé! Tin vào những gì mình cảm nhận được, tín hiệu mà con tim mách bảo để có cho mình một đáp án chính xác nhất. Một người có yêu mình thật lòng hay không, bằng sự tinh tế của bản thân, tin chắc rằng bạn sẽ dễ dàng nhận ra được.

Theo blogtamsu