5 lần có bầu 5 lần sảy, lúc đi vệ sinh quên xả nước tôi mới phát hiện lý do

Tôi bủn rủn chân tay khi phát hiện ra bí mật khủng khiếp đó. Mắt nhìn chằm chằm vào bồn cầu chân không nhúc nhích nổi.

Tôi và vợ kết hôn đến nay đã được 4 năm, hai đưa quen nhau qua 1 người bạn yêu nhau hơn 1 năm rồi kết hôn. Cô ấy là 1 người phụ nữ xinh đẹp, có công việc ổn định và luôn biết làm mới bản thân.

Thú thực tôi rất tự hào về vợ đi đâu tôi cũng muốn đưa cô ấy đi cùng. Cuộc sống gia đình của chúng tôi khá hạnh phúc, tôi rất thương vợ. Chỉ có điều tuy đã lấy nhau khá lâu nhưng chúng tôi vẫn chưa có lấy 1 mụn con. Vợ chồng tôi và đại gia đình hai bên đều rất mong ngóng.

Nhớ lại ngày đầu khi vợ báo tin có bầu tôi đã hạnh phúc vô cùng, tôi vui đến mức gọi điện khoe khắp nơi. Nhưng 2 tháng sau vợ bị sảy thai, cả nhà chúng tôi tràn ngập 1 không gian buồn. Tôi an ủi cô ấy rất nhiều, vợ tôi buồn cứ ốm nằm bẹp dí.

1 thời gian sau chúng tôi lại có con trở lại, lần này chúng tôi lặng lẽ chờ đến khi con thực sự khỏe mạnh mới báo tin nhưng khổ nỗi khi niềm vui chưa kịp trọn vẹn thì cái thai trong bụng của vợ cứ tự động ra đi.

5 lần có bầu 5 lần sảy, lúc đi vệ sinh quên xả nước tôi mới phát hiện lý do

(Ảnh minh họa)

Lần này tôi đã khóc thật sự, sao việc có con nó lại khó khăn với vợ chồng tôi vậy. Tôi hút thuốc nhiều hơn, trầm ngâm nhiều hơn 31 tuổi tôi khao khát được làm bố.

Tôi rất yêu trẻ con và tôi muốn ngôi nhà mình đầy ắp tiếng trẻ thơ. Dù buồn nhưng tôi vẫn không dám thể hiện ra vì vợ tôi là người buồn nhất. Nhiều đêm cô ấy khóc ướt gối, có lúc giật mình tỉnh dậy tôi thấy vợ ngồi thẩn thờ trước bàn thờ cầu nguyện điều gì đó.

Nhìn em hao mòn khuôn mặt buồn khổ tôi rất thương, 1 thời gian sau cả hai vợ chồng có gắng lạc quan hơn để sớm có con lại. Chúng tôi đi thăm khám thường xuyên cho vợ, bác sĩ bảo niêm mạc cô ấy mỏng khó giữ con. Rồi 1 lần tôi nổi hết da gà lặng người khi bác sĩ hỏi vợ:

– Cô đã từng phá thai chưa, nếu có tiền sử phá thai thì tôi nghĩ đó có thể là 1 phần lớn nguyên do.

Vợ tôi nóng ran mặt ú ớ:

– Dạ em… em chưa

Tôi tin vợ nên chẳng mảy may nghĩ đến điều đó vì vợ tôi là người phụ nữ đoan trang cô ấy sẽ không dễ dãi đến mức đó đâu. Hơn nữa khi đến với tôi vợ vẫn còn trinh trắng cơ mà. Sau 2 lần mất con tôi lại càng thương và quan tâm vợ nhiều hơn.

Rồi 1 thời gian sau may mắn là vợ tôi lại mang bầu lại, lần này chúng tôi cẩn thận hơn đưa vợ vào bệnh viện chăm sóc từ đầu. Nhưng khổ nỗi điều bất hạnh lại xảy đến, 3 lần rồi 5 lần, nhiều lúc nghĩ đến các con tôi chỉ biết khóc.

Tôi loay hoay không biết phải làm sao? Mỗi lần vợ báo tin 2 vạch là mỗi lần tôi nín thở chờ đợi từng ngày. Mỗi ngày trôi qua bình yên với 2 mẹ con là mỗi ngày tôi cảm tạ trời đất.

Nhưng niềm vui chưa được gang tấc thì đã vội lụi tàn, có lẽ những ai mong mỏi chuyện con cái như vợ chồng tôi thì sẽ hiểu cảm giác đó nó khủng khiếp như thế nào.

Nhiều hôm đi chợ về tôi ngồi thẫn thờ ở ghế đá công viên ngay trước khu chung cư gần nhà chỉ để ngắm nhìn mấy đứa trẻ con đang chơi đùa mà thèm thuồng. Tôi biết nếu mình thèm 1 thì vợ sẽ thèm 10. Nhiều lúc đi đường hai vợ chồng cứ nhìn những nhà có 1 hay 2 đứa con ngồi giữa yên xe mà thấy ước ao.

Mọi chuyện cứ trôi qua như thế, tôi vẫn cố gắng chạy chữa để vợ sớm có bầu, nhưng cho đến 1 ngày mọi sự cố gắng, niềm tin, tình yêu của tôi đều vỡ nát tan tành. Hôm đó tôi lúc đi vệ sinh xong tôi chạy ngay vào lấy vợt để đi chơi tennis với mấy người bạn.

Tôi chào vợ rồi đi, hôn chồng xong cô ấy lại ngồi máy tính lọ mọ viết gì đó ở trên tầng 3. Lúc tôi ra cửa định đẩy xe đi thì nhớ ra mình chưa xả nước nhà vệ sinh, nghĩ đến cảnh vợ sẽ nôn ọe khi thấy bồn cầu không được sạch sẽ tôi lại lật đật chạy lên.

Khi tay vừa chạm đến nút ấn xả nước thì cũng đúng lúc này tôi nghe tiếng nói chuyện điện thoại của vợ vang ra, tôi sững sờ đứng chết trân khi cô ấy bảo:

5 lần có bầu 5 lần sảy, lúc đi vệ sinh quên xả nước tôi mới phát hiện lý do

(Ảnh minh họa)

– Giờ anh thì sướng rồi, có 2 con, còn tôi vì anh mà tôi đã phá thai 2 lần để giờ đây chuyện con cái chẳng nên hồn. Tôi hận anh, anh đừng bao giờ đòi gặp tôi nữa, cút khỏi cuộc đời tôi ngay lập tức đi.

Vợ giận dữ ném điện thoại xuống giường rồi khóc như mưa, còn tôi chết sững tại chỗ. Ý cô ấy là cô ấy đã từng phá thai 2 lần rồi sao? Vậy lúc cô ấy đến với tôi còn trinh tiết nghĩa là thế nào. Chẳng lẽ ngần ấy năm tôi đã bị vợ lừa trắng trợn sao?

Tôi bủn rủn không biết nên làm gì vào lúc này nữa. Tại sao cô ấy lại có thể làm vậy, vợ tôi là loại đàn bà đó sao? Hàng nghìn câu hỏi bủa vây trong đầu, tôi xông cửa đi vào, vợ tôi sững sờ rồi quỳ gối van xin.

Tôi không nghe nhầm là thật rồi, ô hay mọi chuyện sao lại nực cười vậy. 5 đứa con của tôi lần lượt ra đi là do quá khứ đáng khinh của cô ấy sao?

Tôi như phát điên lên, hôm đó lần đầu tiền tôi đánh vợ. Tôi đuổi cô ấy ra khỏi nhà mặc cô ấy lê lết van xin. Tôi bế tắc, đau khổ cay đắng, tôi nên làm gì đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Theo Motthegioi/PNN