99% phụ nữ cảm thấy sướng khi nghĩ đến cái máy này

Máy giặt và máy sấy đã giải quyết được phần lớn công việc giặt giũ hàng ngày của chúng ta, nhưng gập quần áo vẫn là một bước phải làm bằng tay. Hãng FoldiMate sẽ làm cho phụ nữ trở nên sung sướng hơn, với chiếc máy FoldiMate Family hấp dẫn này.

Có kích thước 71 x 81 x 79cm, FoldiMate Family chỉ lớn bằng một chiếc máy giặt và đủ nhẹ để có thể đặt lên trên nóc các máy giặt và máy sấy quần áo loại cửa trước. Bạn chỉ cần kẹp khoảng 15-20 chiếc áo hoặc quần vào máy, FoldiMate sẽ hút chúng vào trong máy và gập gọn gàng. Hệ thống cơ khí phức tạp bên trong máy đảm bảo các loại quần áo khác nhau được gập một cách đồng đều thành kích thước 23 x 28cm (kích thước này có thể tùy chỉnh được).

99-phu-nu-cam-thay-suong-khi-nghi-den-cai-may-nay
Treo áo quần vào các kẹp phía trước, máy sẽ tự hút vào

FoldiMate Family cũng tự động làm phẳng các nếp nhăn bằng hơi nước, nhưng để có kết quả tốt nhất bạn vẫn nên là ủi quần áo trước khi đưa chúng vào máy. Máy cũng rải nước hoa, chất làm mềm và diệt sạch vi khuẩn ngay trong quá trình gập. Bạn chỉ mất 5 giây để kẹp một chiếc áo hoặc quần, quá trình gập mất 30-40 giây, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức mỗi ngày.

99-phu-nu-cam-thay-suong-khi-nghi-den-cai-may-nay
Áo quần gập xong phẳng phiu được đưa ra ngoài

Ngoài quần áo, FoldiMate cũng gập được các loại khăn và vỏ gối, tuy nhiên máy không dùng được với quần áo lót, bít tất, hay các loại chăn ga lớn. Máy sử dụng được với cả hai mức điện áp 110V hoặc 220V, và chạy êm ru, êm hơn nhiều so với máy giặt.

Hiện tại FoldiMate Family vẫn còn đang được phát triển và bạn sẽ phải đợi đến cuối năm 2017 mới có thể nói lời tạm biệt với công việc gập quần áo nhàm chán. Máy sẽ có giá trong tầm từ 15-20 triệu đồng.

Theo Đẹp