Bị bắn chết vì nợ hơn 1 triệu đồng: Hoàn cảnh éo le của gia đình nạn nhân

Người đàn ông bị bắn chết vì khoản nợ 1,5 triệu đồng đã ra đi, để lại cha già mắc bệnh hiểm nghèo cùng vợ và 3 con thơ.

Ngày 21-9, ông Lê Văn Lập, Chủ tịch UBND xã Rạch Chèo, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau, cho biết gia đình anh N.M.P. (29 tuổi) thuộc diện khó khăn, không đất sản xuất tại địa phương.

"Anh P. bị bắn chết, để lại cha già bị bệnh tai biến cùng vợ và 3 con nhỏ. Con của nạn nhân, bé lớn nhất mới chỉ 5 tuổi. Chính quyền địa phương ngoài hỗ trợ gạo thì còn vận động một trại hòm hỗ trợ quách để gia đình lo hậu sự cho nạn nhân" – ông Lập chia sẻ.

bi-ban-chet-vi-no-hon-1-trieu-dong-hoan-canh-eo-le-cua-gia-dinh-nan-nhan

Nguyễn Văn Đương đã cướp đi tính mạng của anh P. vì khoản nợ hơn 1 triệu đồng

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 18 giờ ngày 18-9, anh P. ở chòi giữ vuông tôm tại xã Đất Mới, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau. Sau đó, Nguyễn Văn Đương (SN 1994; ngụ huyện Năm Căn) điều khiển vỏ lãi đến nơi P. ở để đòi nợ và cả 2 xảy ra cự cãi.

 

Tại đây, Đương dùng súng tự chế bắn vào người anh P. dẫn đến tử vong rồi bỏ chạy khỏi hiện trường. Hơn 3 giờ gây án, Đương đã đến công an đầu thú khi được sự vận động của các ngành chức năng.

Tại cơ quan công an, Đương khai nhận trước đó anh P. đã mượn 1,5 triệu đồng của mình để trả nợ nhưng đòi hoài không trả mà nhiều lần hứa hẹn.

Theo NLD