Bị côn trùng cắn, áp dụng mẹo này sẽ hết sưng ngứa trong 1 phút

Mỗi khi thằng nhóc béo nhà em bị muỗi hay côn trùng nào khác cắn gây ngứa, em áp dụng 1 trong 5 cách này là cậu chàng hết ngay, lại chạy ù đi chơi. Em xin chia sẻ với mọi người ạ.

Nếu chẳng may bị bất kì loài côn trùng nào cắn, mọi người cứ áp dụng 1 trong 5 cách này, vết cắn sẽ hết ngứa và hết khó chịu ngay

Kem đánh răng

Một trong những biện pháp dễ nhất và nhanh nhất cho nốt ngứa là kem đánh răng. Tất cả những gì mọi người phải làm là bôi trực tiếp một ít kem đánh răng lên trên vết cắn để giảm sưng và ngứa.

Bị côn trùng cắn, áp dụng mẹo này sẽ hết sưng ngứa trong 1 phút

Muối

Muối là một trong những loại gia vị không thể thiếu trong nhà bếp. Để vết sưng trở nên dịu nhẹ, hãy thấm nước ấm lên trên vết đốt rồi rắc nhiều muối lên trên. Sau khi nước muối khô, vết đốt sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều.

Vỏ chuối

Nếu mọi người đang đi cắm trại mà bị côn trùng cắn, chỉ cần lấy vỏ chuối chà sát lên vết đốt thì những nốt sưng đỏ sẽ giảm bớt và mất hết cảm giác ngứa.

Baking soda (Muối nổi)

Một trong những nguyên liệu nhà bếp tuyệt vời để chữa nốt muỗi là baking soda. Trộn đều baking soda và nước trong một bát nhỏ cho đến khi hỗn hợp sệt và hơi dính. Bôi lên trên nốt muỗi đốt rồi để khô và rửa sạch lại khi cảm thấy đã hết ngứa.

Chanh

Cuối cùng nhưng không kém phần hiệu quả là dùng chanh. Mọi người chỉ cần cắt một lát chanh rồi áp trực tiếp lên trên vết cắn.

Theo PNN