'Bóng hồng' sau đại gia: Mối tình 'sóng gió' của Dũng 'lò vôi'

Từng trải qua hai đời chồng, bà Nguyễn Phương Hằng mới "sánh đôi" cùng ông Huỳnh Uy Dũng hay còn được biết đến với tên gọi Dũng "lò vôi".

Mối tình "sóng gió"

Bà Nguyễn Phương Hằng có tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, là Việt kiều Canada, được biết đến với biệt danh Hằng Canada.

Bà Phương Hằng là vợ của đại gia nổi tiếng Huỳnh Uy Dũng, còn được biết đến với biệt danh Dũng “lò vôi”. Bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng đều đã từng trải qua cuộc hôn nhân khác trước khi đến với nhau. Ông Huỳnh Uy Dũng từng có một đời vợ, còn bà Hằng có từng có 3 đứa con với 2 đời chồng trước.

 

Bà Phương Hằng còn được biết đến với tên gọi Hằng Canada

Cụ thể, trước khi về làm vợ ông Dũng, bà Hằng là vợ của ông Trần Văn Thìn. Hai người đã đăng ký kết hôn tháng 10/2006 và có một con gái chung. Tuy nhiên ngày 10/1/2008 TAND Q.Tân Bình có quyết định công nhận sự thuận tình ly hôn giữa ông Thìn và bà, giao bà Hằng được trực tiếp nuôi conchung, về tài sản chung hai bên tự thỏa thuận.

Ngày 08/06/2010, bà Hằng tổ chức đám cưới với ông Huỳnh Uy Dũng, ông chủ của khu du lịch tâm linh lớn nhất Việt Nam- Khu du lịch Đại Nam. Lễ cưới chính thức được diễn ra tại Thành Đại Nam. Đám cưới quy mô, hoành tráng và vô cùng xa xỉ khiến ai cũng phải thán phục.

Đầu năm 2013, bà Nguyễn Phương Hằng từng khiến dư luận một phen xôn xao khi đứng ra vạch mặt chồng cũ chính là người đứng sau những tin đồn ác ý dồn vào bà và chồng mới Huỳnh Uy Dũng.

"Chia ngọt sẻ bùi"

Ông Dũng và bà Hằng kết hôn năm 2010, có một con trai là bé Huỳnh Hằng Hữu. Năm 2013, vợ chồng ông bà từng gây sóng gió khi tuyên bố trao khối tài sản khổng lồ của mình, ước tính tổng trị giá hàng tỷ USD cho cậu bé.

Tổng số tài sản mà cậu con trai 1 tuổi của ông Dũng thừa hưởng bao gồm:Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cưBình Phước và nhiều bất động sản lớn tại TP.HCM.

Gia đình hạnh phúc của đại gia Dũng "lò vôi"

Bà Nguyễn Phương Hằng là một người phụ nữ đẹp, mê hột xoàn, xe đẹp và đồ hiệu. Nhưng bà cũng từng khẳng định trên báo giới: “Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích thì tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng mình”.

Chia sẻ về người vợ của mình, ông Dũng nói: “Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri âm, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng), đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự”.

"Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết về tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”, đại gia Dũng "lò vôi" tự hào khi nói về vợ.

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, ông Huỳnh Uy Dũng còn khiến nhiều người ghen tỵ khi tặng vợ cặp hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara. Đối với bà Hằng đây là món quà rất ý nghĩa sau những ngày tháng sống bên nhau.

Món quà giá trị ông Dũng tặng vợ

Cặp hoa tai này đã được ông Dũng “lò vôi” đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore chế tác theo kiểu mẫu riêng để tặng vợ. Điểm đặc biệt của đôi hoa tai trị giá 3 triệu USD này là 2 viên kim cương lớn, mỗi viên nặng 9 cara. Phía trên 2 viên kim cương lớn còn có 2 viên kim cương nhỏ và một số viên kim cương ở xung quanh.

Theo Kiều Hương (NĐT)