Chiêm ngưỡng xe đạp địa hình giá trăm triệu tại Hà Nội

Chiếc xe đạp địa hình dành cho nam giới ở dưới đây có mức giá lên tới 95 triệu đồng. Vì sao chiếc xe này lại có mức giá đắt đỏ như vậy?

Xe đạp là phương tiện giờ đây ít được người Việt sử dụng và nhiều người cho rằng đây là loại phương tiện có giá thành rẻ. Tuy nhiên, để sở hữu chiếc xe đạp dưới đây, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ.

Cận cảnh chiếc xe đạp địa hình có giá đắt đỏ lên tới hàng trăm triệu đồng

Một số thông tin về xe như xe được làm với chất liệu khung sườn Aluminium – hay còn gọi là nhôm cao cấp đem lại kiểu dáng khỏe khoắn , bắt mắt, sự cứng cáp và giúp xe có trọng lượng nhẹ nhất. Trọng lượng xe là 14,85 kg.Đây là mẫu xe địa hình thiết kế của hãng Definitive có giá lên tới 95 triệu đồng. Mẫu xe này được cải thiện về ngoại hình và tính năng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Đối với những người mê xe đạp, mức giá hàng trăm triệu đồng cho một chiếc xe như thế này không còn quá xa lạ

Xe được trang bị nhiều chi tiết phụ tùng hàng hiệu đắt đỏ

Một số chi tiết trên chiếc xe địa hình hàng trăm triệu đồng tại Hà Nội

Chiếc xe được trang bị những tính năng giúp vượt qua những địa hình hiểm trở một cách êm ái và nhẹ nhàng. Xe có kích thước vành bánh 17 inch

Càng trước  của hãng Rock Shox Lyric R Coil, Taper, 160mm. Đùi đĩa Shimano SLX kích thước lần lượt là 42/32/24, PF 92. Lốp xe trên chiếc xe địa hình này của hãng Hutchinson Toro kích thuóc 25x2,35 inch.  

Đây là chiếc xe địa hình dành cho đối tượng nam giới, chính vì thế các thông số của xe cũng phù hợp với các chuyến off-road. Chiếc xe qua quan sát được tối giản các chi tiết, lốp xe đặc biệt có độ bám tốt trên các địa hình khác nhau...

Một số thông tin chi tiết về chiếc xe có giá thành lên tới trăm triệu đồng này như sau:

Đề sau : SRAM X9 Medium cage

Đề trước : SHIMANO SLX

Líp : SHIMANO HG-62 10S 11/34

Tay đề : SRAM X7 3x10S

Bánh xe : MAVIC EN 521/DEFINITIVE 142×12

Yên xe : DEFINITIVE EN

Cốt yên : DEFINITIVE 350×30.9mm

Tay lái : DEFINITIVE DB 740mm, Rise:25mm

Cổ cò : DEFINITIVE 65mm

Phanh xe : AVID Elixir 5, 180mm

Pedals : SHIMANO New M530 RX

Kích cỡ : 42-46-50

Theo Tường Vy (Giadinhvn)