Chủ xe ô tô tìm thấy 200 triệu đồng bị thất lạc bằng cách không ai ngờ đến

Suốt thời gian dài đi tìm số tiền 200 triệu của mình không thấy, vô tình trong lần đi dọn nội thất xe tại gara, nhân viên dọn dẹp phát hiện ra và báo cho chủ xe.

Hôm qua (27/8), một nhân viên gara ô tô ở Hải Phòng đang dọn dẹp nội thất xe cho khách, bất ngờ phát hiện số tiền 200 triệu đồng để dưới hàng ghế. Đáng chú ý, số tiền này của chủ xe đã bị thất lạc từ lâu không tìm thấy và không ngờ lại được nhân viên gara phát hiện ra.

Theo thông tin, vào khoảng 10h30 ngày 27/8, anh Đinh Ngọc Thái đưa xe ô tô nhãn hiệu Honda CRV, BKS 15A-654.19 của mình đến gara Phúc Anh (địa chỉ số 48/16 đường Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) để dọn nội thất. Nhận xe của khách xong, anh Phạm Võ Hùng- nhân viên tại gara tiến hành dọn vệ sinh xe.

chu-xe-o-to-tim-thay-200-trieu-dong-bi-that-lac-bang-cach-khong-ai-ngo-den

Anh Phạm Võ Hùng-nhân viên gara Phúc Anh là người phát hiện 200 triệu đồng của anh Thái để quên trong xe ô tô. Ảnh: Thanh Tùng

Trong quá trình dọn dẹp, anh Hùng nhấc hàng ghế thứ 3 của xe lên vệ sinh, bất ngờ phát hiện một bó tiền gồm 4 cọc tờ 500 nghìn đồng (tổng 200 triệu đồng) ở bên dưới ghế. Ngay lập tức, anh Hùng cùng chủ gara báo lại cho anh Thái đến nhận lại số tiền trên.

Theo anh Đinh Ngọc Thái-chủ xe ô tô, số tiền 200 triệu được nhân viên gara Phúc Anh tìm thấy là của anh và bị thất lạc từ lâu; trong khi đó bản thân anh tìm kiếm không thấy. Tuy nhiên, anh Thái không nghĩ số tiền này lại rơi trên xe của mình và may mắn được anh Hùng phát hiện. Sau khi kiểm đếm và nhận lại đủ tiền, anh Thái xúc động gửi lời cảm ơn đến gara Phúc Anh.

Được biết, trong quá trình sửa chữa xe cho khách, nhiều lần nhân viên gara ô tô Phúc Anh tìm thấy tài sản có giá trị của khách để quên trong xe như: đồng hồ, dây chuyền, nhẫn và đều được nhân viên gara đều trả lại cho người mất.

Theo GiaDinh