Co.opmart giới thiệu 48 mẫu giỏ quà tết hấp dẫn

 Để đón đầu thị trường mua sắm giỏ quà Tết năm nay, hệ thống siêu thị Co.opmart đã tung ra 48 mẫu sản phẩm chất lượng, tiết kiệm với nhiều mức giá hấp dẫn, dao động từ gần 70.000 đồng đến gần 2,1 triệu đồng/mẫu.

Nếu như các mẫu giỏ quà giá từ 149.000 đồng đến 1 triệu đồng đặc biệt phù hợp để doanh nghiệp làm quà biếu nội bộ thì mẫu khoảng 2 triệu đồng lại khá phù hợp để biếu tặng đối tác.
 

Co.opmart giới thiệu 48 mẫu giỏ quà tết hấp dẫn
Mẫu giỏ quà tết

Tất cả 48 mẫu giỏ quà Tết của Co.opmart đều mang ý nghĩa may mắn, sung túc, thịnh vượng. Cụ thể, trong gói quà “Xuân hạnh phúc” giá chỉ gần 70.000 đồng, siêu thị chuẩn bị cho khách hàng một chai nước ngọt Pepsi lớn, một chai dầu ăn Cái Lân, một gói đường cát trắng cao cấp và một hộp bánh ngọt hiệu Hura. Mẫu “Phúc An Tân Niên” giá chỉ 199.000 đồng gồm bánh ngọt Lucky Co.opmart, dầu ăn Tường An, bột nêm Knorr, đường trắng tinh luyện, nước mắm Nam Ngư. Những mẫu giỏ quà khác cón có các loại mứt hạt sen, hạt dẻ, hạt điều, phô mai, rượu, trà Lipton nhãn vàng, khô bò, cà phê hòa tan, nho khô, các loại kẹo… Bên cạnh đó, Co.opmart còn thiết kế riêng bốn mẫu giỏ quà cấu thành từ các loại trái cây mang ý nghĩa may mắn như: mãng cầu, đu đủ, xoài, dừa tươi, bưởi da xanh, kiwi, nho Mỹ…

Từ đây đến trước ngày 1/1/2016, tất cả khách hàng là cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khi liên hệ đặt một trong 48 mẫu giỏ quà tết của Co.opmart đều được chiết khấu đến 5%. Chương trình áp dụng cho hóa đơn có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên.

Theo Uyên Phương(KTDT)