Con trai bị đ.á.nh nhập viện vì 'mâu thuẫn việc làm ăn của mẹ'

Bực tức khi người mẹ từ chối hợp tác làm ăn với mình, người đàn ông cùng nhóm bạn ở Phú Yên đã vây đánh khiến con trai của bà này nhập viện với nhiều thương tích.

Ngày 11/11, Thượng tá Trần Khắc Quang, Trưởng Công an thị xã Đông Hòa cho biết, đơn vị đã làm việc với những người liên quan, lập hồ sơ điều tra vụ nhóm người đánh hội đồng khiến anh Võ Mộng Đạt, 37 tuổi, nhập viện.

Theo Thượng tá Quang, hiện nay, bệnh nhân đang điều trị tại TP.HCM. Còn những người liên quan gây ra sự việc vẫn đang được công an lấy lời khai phục vụ điều tra.

con-trai-bi-d-a-nh-nhap-vien-vi-mau-thuan-viec-lam-an-cua-me

Người đàn ông (ở giữa) bị vây đánh vì mâu thuẫn làm ăn của mẹ. Ảnh:

Theo thông tin, anh Đạt là con của bà T.T.R. ở khu phố Mỹ Hòa, phường Hòa Hiệp Bắc, thị xã Đông Hòa. Gần đây, bà R. xảy ra mâu thuẫn trong công việc với người đàn ông tên P.T.T (37 tuổi, người cùng xã) nên đã từ chối hợp tác chung.

Sau đó, người này thường tìm tới nhà, lớn tiếng mắng gia đình bà R. Gần nhất, đêm 26/10, Tùng cùng nhóm bạn đang ngồi nhậu tại khu phố Mỹ Hòa, phường Hòa Hiệp Bắc, thì thấy anh Đạt – con trai bà R. đi xe máy ngang qua. Lúc này, T. nhớ tới mâu thuẫn với mẹ anh này nên đã chặn đường, rồi vây đánh.

Bị tấn công, anh Đạt cố gắng bỏ chạy được vài chục mét thì bị nhóm này đuổi kịp. Nhiều người lao vào đánh tới tấp ở đầu, ngực và liên tục nâng anh Đạt lên cao, ném xuống đất. Sự việc chỉ dừng lại khi nạn nhân bất tỉnh và người dân phản ứng.

con-trai-bi-d-a-nh-nhap-vien-vi-mau-thuan-viec-lam-an-cua-me

Nạn nhân bị người đàn ông bồng lên rồi ném xuống đất. Ảnh:

Sau khi bị tấn công, anh Đạt được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu trong tình trạng chấn thương đầu và cột sống. Tuy nhiên, do thương tích nặng, được chuyển vào TP.HCM tiếp tục điều trị. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Theo GiaDinh