Cùng làm vợ cầu thủ, Kỳ Hân sẽ vất vả hơn Thủy Tiên?

Thủy Tiên và Kỳ Hân là hai người đẹp may mắn trong showbiz khi kết duyên cùng với những cầu thủ nổi tiếng.

Có lẽ Thủy Tiên và Kỳ Hân là hai người đẹp may mắn trong showbiz khi kết duyên cùng với những cầu thủ nổi tiếng và đẹp trai của làng bóng đá. Tuy nhiên, người đẹp nào đang hạnh phúc hơn?

2 vẻ đẹp nhờ dao kéo

Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật nữ ca sĩ Thủy Tiên- 'Giấc mơ tuyết trắng' còn khá mộc mạc và giản dị. Theo thời gian nhan sắc của cô có sự thay đổi đáng kể mũi cao, cằm nhọn và môi xí muội một thời đình đám gây sốt của cô. 

Cả ba vòng và gương mặt của 'bà mẹ một con' Thủy Tiên đều hoàn hảo đến từng chi tiết. Mặc dù phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng ai cũng biết Thủy Tiên đẹp lên nhờ dao kéo.

Là gương mặt người mẫu trẻ khá nổi tiếng hiện nay, Kỳ Hân không chỉ sáng giá trên sàn catwalk mà còn là diễn viên triển vọng được các đạo diễn điểm mặt đặt tên cho các bộ phim. Trong thời gian ngắn, chân dài người Sóc Trăng này đã lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với ba vai chính trong bộ phim truyền hình "Những ngọn nến trong đêm" phần 2, phim điện ảnh "Thánh nhọ" và "Điệp vụ chân dài".

Sở hữu chiều cao đúng chuẩn người mẫu 1m78, kể từ năm 17 tuổi, Kỳ Hân đã lọt vào mắt xanh của các ông bầu trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, dù chiều cao vượt trội nhưng nhan sắc Kỳ Hân chỉ được đánh giá bình thường, hơi quê với hàm răng hấp khểnh không đều, sống mũi tẹt.

cung-lam-vo-cau-thu-ky-han-se-vat-va-hon-thuy-tien
Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân

2 năm trở lại đây, Kỳ Hân bỗng lột xác với vẻ ngoài xinh đẹp, long lanh hoàn hảo. Không ngại thú nhận có nhờ đến dao kéo để xinh đẹp hơn, Kỳ Hân từng tiết lộ cô đã bỏ ra 250 triệu đồng cho 4 lần phẫu thuật thẩm mỹ mới có được gương mặt thon gọn, hàm răng đều, sống mũi cao, mảnh hơn… Cũng nhờ cuộc lột xác ngoạn mục này, sự nghiệp của cô bắt đầu có những bước phát triển đáng kể.

Đến 2015, Kỳ Hân công khai chuyện mình đã "dao kéo". Người đẹp tâm sự cô phẫu thuật thẩm mỹ vì thấy tự ti nhan sắc. Cô kể: "Hồi mới làm người mẫu, tôi bị người ta nói con nhỏ này xấu quá, được mỗi dáng cao. Tại sao tiêu chuẩn người mẫu Việt lại thấp như vậy? Thậm chí nhiều câu xúc phạm hơn. Tôi nghĩ mình cần phải đẹp lên để không phải nhận những lời khó nghe nữa, và cải thiện công việc hơn".

Người đẹp xuất hiện trong một sự kiện đầu 2016 với gương mặt "sưng vù", chiếc cằm dài, sống mũi cao và cánh mũi thon gọn hơn. Một loạt ảnh rò rỉ trên mạng Internet sau đó cho thấy Kỳ Hân đã tiếp tục sang Hàn Quốc phẫu thuật. Cô thừa nhận đã sửa răng hai lần, sửa mũi hai lần. Tổng chi phí của bốn lần làm đẹp là 250 triệu đồng.

Kỳ Hân có đuổi được Thủy Tiên?

Nhờ vẻ đẹp của mình, Thủy Tiên và Kỳ Hân đều lấy được trái tim của hai cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở Việt Nam đó là Công Vinh và Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, về công danh, sự nghiệp, hạnh phúc, Thủy Tiên hơn rất nhiều Kỳ Hân.

Công Vinh, chồng Thủy Tiên, không chỉ đá bóng giỏi lại còn là một người chồng tuyệt vời. Rất chung thủy và có trách nhiệm với gia đình.

Trong đời thường, công chúng cũng không còn xa lạ gì với hình ảnh Công Vinh vào bếp hay lọ mọ giúp việc nhà cho Thủy Tiên. Công Vinh còn khiến người ta phải nể phục bởi tính cách đàn ông và sự tâm lý tuyệt đối của mình khi thường xuyên tháp tùng vợ đi diễn, đến từng sự kiện, chăm sóc cô từng chút một dù là cốc nước hay cái khăn.

Đối với sự nghiệp ca hát của Thủy Tiên, Công Vinh luôn thể hiện sự tôn trọng nhất định, anh thấu hiểu tính chất công việc và không bao giờ tiếc những lời khen có cánh dành cho cô. Còn nhớ cách đây không lâu, khi Thủy Tiên bị khán giả lên án gay gắt vì diện trang phục bodysuit ngắn cũn cỡn vô cùng táo bạo và phản cảm lên sân khấu biểu diễn, Công Vinh vẫn chọn đứng về phía cô. 

cung-lam-vo-cau-thu-ky-han-se-vat-va-hon-thuy-tien
Thủy Tiên- Công Vinh

Đối lập với sự chung thủy, yêu thương, lại nỗ lực kiếm tiền chu cấp cho vợ một cuộc sống dư dả của Công Vinh, thì Mạc Hồng Quân tuy còn trẻ tuổi nhưng đã sớm tỏ ra là một gã "Don Juan" với lịch sử tình trưởng trải đều từ các hotgirl, diễn viên cho đến những cô người mẫu chân dài.

Không chỉ nổi tiếng với việc thay người yêu như thay áo, nam cầu thủ họ Mạc còn bị gán cho biệt danh là "gã sở khanh", "kẻ bội bạc"...khi chọn ruồng bỏ một cách vô trách nhiệm giọt máu của chính mình do bạn gái một thời - Khánh Ly của anh đang mang. 

Chính vì thế, Kỳ Hân có lẽ sẽ phải vất vả hơn Thủy Tiên rất trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình với người chồng đa tình như Mạc Hồng Quân.

Về sự nghiệp, Thủy Tiên hiện là sao hạng A, với nhiều hợp đồng, quảng cáo, chạy show trong khi đó Kỳ Hân vẫn chỉ là người mẫu mới. Chỉ khi nhờ yêu Mạc Hồng Quân, tên tuổi của Kỳ Hân mới được nhiều người biết tới.

Có lẽ sẽ rất vất vả cho Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân để có thể trở thành cặp đôi Thủy Tiên- Công Vinh thứ 2 trong showbiz.

Theo Bích Len (phunuonline)