Cuộc sống của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng 39 tuổi với vợ là hoa hậu

Ông Nguyễn Xuân Anh, tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng được đánh giá là người năng động, sốt sắng với công việc. Ông có người vợ là hoa hậu ảnh và cậu con trai đầu kháu khỉnh, đáng yêu.

Chân dung vị tân Bí thư tỉnh ủy Đà Nẵng

Tin tức mới nhất , ngày 16/10, Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Đà Nẵng lần thứ XXI nhiệm kỳ 2015-2020 với 350 đại biểu tham gia đã tiến hành bầu nhân sự cho nhiệm kỳ mới.

Đặc biệt, đại hội đã bầu ông Nguyễn Xuân Anh (Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy) giữ chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015-2020.

Cuộc sống của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng 39 tuổi với vợ là hoa hậu

Vị tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng

Ông Nguyễn Xuân Anh (39 tuổi) có trình độ chuyên môn tiến sĩ quản trị kinh doanh. Đến thời điểm này, có thể nói ông Anh là vị bí thư thành ủy trẻ tuổi nhất cả nước.

Ở Đà Nẵng, ông Nguyễn Xuân Anh được đánh giá là một lãnh đạo trẻ tuổi năng động, sốt sắng với công việc.

Theo thông tin trên tờ VTC, ông Nguyễn Xuân Anh sinh ra và lớn trên trong một gia đình có truyền thống cách mạng, cha là ông Nguyễn Văn Chi, Ủy viên Trung ương Đảng khi mới 41 tuổi, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam – Đà Nẵng.

Năm 1999, sau khi du học ở Canada về, ông Xuân Anh làm phóng viên, phó trưởng ban rồi trưởng ban Quốc tế báo Thanh Niên tại TP HCM.

Sau gần 8 năm công tác ở báo Thanh Niên, năm 2006, ông Nguyễn Xuân Anh về làm Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Đà Nẵng. Khi ấy ông tròn 30 tuổi.

Gần 2 năm giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Đà Nẵng, ông Nguyễn Xuân Anh được bầu làm phó Chủ tịch thường trực UBND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Năm 2009, sau 4 tháng làm phó Bí thư, ông giữ chức Bí thư quận Liên Chiểu cho đến tháng 6/2011.

Từ ngày 20/6/2011, ông Nguyễn Xuân Anh được bầu làm Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng khi mới tròn 35 tuổi. Thời điểm đó ông cũng là người trẻ nhất chức vụ quan trọng này tại Đà Nẵng.

Khi 38 tuổi, ông Anh lại được Ban Thường vụ, Ban Chấp hành đảng bộ TP Đà Nẵng thống nhất giới thiệu bầu vào chức danh phó Bí thư TP Đà Nẵng.

Người vợ hoa hậu của tân bí thư

Vợ ông là Bùi Thị Diễm, sinh năm 1984, người Cần Thơ, là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2004.

Cuộc sống của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng 39 tuổi với vợ là hoa hậu

Hoa hậu Bùi Thị Diễm

Theo thông tin trên tờ Dân Trí, sau khi đoạt vương miện Hoa hậu qua ảnh Phụ nữ VN 2004, cô gái chân phương Bùi Thị Diễm tham gia nghề người mẫu, đóng phim, và gửi gắm nhiều ước mơ với nghệ thuật.

Vừa học ngoại ngữ, vừa tham gia trình diễn thời trang, Bùi Thị Diễm được xếp vào top những người mẫu đắt sô vào thời điểm ấy.

Tỏa sáng trên sàn catwalk, Bùi Thị Diễm được mời vào vai nữ chính trong bộ phim Gió thiên đường của đạo diễn Lâm Lê Dũng. Hoa hậu gốc Cần Thơ đã chia sẻ, cô rất yêu nghệ thuật và có định hướng theo nghệ thuật lâu dài.

Tuy nhiên, sau bộ phim Gió thiên đường, bẵng đi một thời gian, cô gái có vẻ đẹp chân phương đến từ Cần Thơ bỗng “im hơi lặng tiếng”. Không còn xuất hiện trên sàn catwalk, không xuất hiện trong các sự kiện giải trí và “lặn mất tăm” với giới truyền thông. Rất khó để tìm thấy bóng dáng cô gái xinh đẹp của đồng bằng sông Cửu Long. Sau này người ta mới biết cô đã theo chồng bỏ cuộc chơi.

  Cuộc sống của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng 39 tuổi với vợ là hoa hậu

Ông Nguyễn Xuân Anh hạnh phúc cùng vợ trong ngày cưới

Sau khi kết hôn, hoa hậu sống khá bình lặng cùng chồng con tại Đà Nẵng. Hai người đã có con trai đầu lòng năm 2009.

Phu nhân của ông Nguyễn Xuân Anh, Hoa hậu Bùi Thị Diễm từng thẳng thắn chia sẻ cách nhìn của mình về hai từ “đại gia” như sau: "Tôi nghĩ đại gia không phải ai cũng xấu, có người trong số họ còn rất tốt nữa là đằng khác. Chúng ta cũng không nên "gom chung" chuyện đại gia thế này, đại gia thế khác.

Tôi cũng có một bạn là đại gia, nhưng chỉ là bạn bè bình thường. Còn các lời mời của đại gia... bất thường hình như tôi chưa thấy. Tôi quan niệm người nào tốt thì mình nhận lời kết bạn với họ, còn người xấu cần né đi. Không có lý do gì tôi từ chối một người yêu mình chân thành chỉ vì người ấy là đại gia".

Theo T. Huế (NĐT)