“Cựu danh thủ” Văn Quyến chính thức được làm bố

Sau  gần hai năm chờ đợi, mãi đến ngày hôm qua (12/4), chân sút đình đám một thời của tuyển Việt Nam, Phạm Văn Quyến cũng đã được làm bố. Thông tin này đã được Văn Quyến xác nhận với hội CĐV SLNA.

Văn Quyến và Thanh Hằng cưới nhau vào ngày 5/7/2014. Sau gần 2 năm, trưa ngày 12/4, bà xã của Văn Quyến đã lâm bồn và hạ sinh một bé gái nặng 3,6 kg. Cũng theo nguồn tin từ Hội CĐV SLNA , hiện hai mẹ con đều rất khỏe mạnh.

cuu-danh-thu-van-quyen-chinh-thuc-duoc-lam-bo

Dù không còn thi đấu đỉnh cao, nhưng Văn Quyến vẫn là cái tên thu hút người hâm mộ. Rất nhiều CĐV không thể quên được những pha dắt bóng kỹ thuật và các bàn thắng đẳng cấp của anh. Hiện tại, anh tham gia một số chương trình bình luận bóng đá trên truyền hình. Về phần Thanh Hằng, cô là chủ một shop thời trang đông khách ở thành phố Vinh.

cuu-danh-thu-van-quyen-chinh-thuc-duoc-lam-bo

Văn Quyến từng có thời gian suy sụp vì bị lĩnh án phạt cho hành động bán độ. Anh  luôn có suy nghĩ tiêu cực trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, kể từ khi đến với Thanh Hằng, cựu “danh thủ” Việt Nam đã thay đổi rất nhiều về cách sống. Anh lạc quan hơn và chí thú làm ăn để lo cho gia đình cùng mẹ già.

Xuân Long