Đi tìm 5 cung Hoàng đạo có tình yêu "đơm hoa kết trái" trong tháng 7

Tháng 7 dự đoán sẽ mang lại những ngày ngập tràn ngọt ngào cho các cung Hoàng đạo!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các vấn đề về tình cảm, tâm lý sẽ khá được Song Tử chú ý trong tháng 7 này. Hãy gạt bỏ mọi phiền muộn liên quan đến công việc, thử yêu bản thân bằng cách trao gửi tình cảm cho một người xứng đáng. Đối với những cặp đôi Song Tử, ngọt ngào sẽ đến ngay khi bạn đang theo đuổi những mục tiêu sự nghiệp, tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý một chút về những mâu thuẫn xảy ra cuối tháng này, hãy trở nên là một người kiên nhẫn, biết cách lắng nghe và tạo cho người ấy cảm giác an toàn. Rồi mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mối quan hệ của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các mối quan hệ của Xử Nữ sẽ có những bước tiến khá lớn trong tháng này. Đối với tình yêu, bạn sẽ có được câu trả lời rõ ràng về tình cảm của cả hai, về những nguyện vọng mà các bạn đã đặt ra ở đối phương. Những cuộc cãi vã nho nhỏ sẽ nổ ra, nhưng nó sẽ giúp hai bạn thêm gắn bó cũng như hiểu nhau nhiều hơn. Đừng lo lắng quá nhiều về thiếu sót của bản thân, hai bạn hỗ trợ lẫn nhau để cùng khắc phục mọi khó khăn trước mắt. Đối với chuyện gia đình, Xử Nữ sẽ có một tháng 7 ngọt ngào và ấm áp.

Đi tìm 5 cung Hoàng đạo có tình yêu

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng 7 này là khoảng thời gian để Song Ngư củng cố lại mối quan hệ của mình cũng như đưa nó tiến một bước xa hơn. Sẽ có những bất ngờ lãng mạn dành cho “hội độc thân” trong những ngày nay, Song Ngư hoàn toàn có thể tìm thấy nửa kia trong những mối quan hệ xã hội, đồng nghiệp,… Nếu đã sẵn sàng cho một “câu chuyện” nghiêm túc về tình cảm, đừng chần chừ mà hãy nắm bắt cơ hội ngay nhé Song Ngư!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đối với những rắc rối trong gia đình, Bọ Cạp nên giải quyết một cách “hòa bình” hơn là sử dụng những phương pháp gay gắt. Bạn sẽ hiểu được rằng gia đình là nơi duy nhất hiểu rõ bạn cũng như không thể có nơi nào khác đáng tin cậy ngoài nó. Bạn mạnh mẽ, sáng suốt và tập trung nhiều hơn trong tuần này, bạn khao khát có được sự yêu mến từ mọi người và điều đó giúp bạn trở nên tốt hơn. Với mối quan hệ tình cảm của bạn, những cuộc hẹn lãng mạn sẽ bắt đầu đến vào khoảng cuối tháng 7.

Đi tìm 5 cung Hoàng đạo có tình yêu

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những ngày sắp tới dự đoán sẽ mang lại cho Sư Tử quãng thời gian tuyệt vời về chuyện tình cảm. Nhờ người ấy, bạn chăm sóc bản thân nhiều hơn, bạn chú ý nhiều hơn đến vóc dáng, màu da của chính mình. Mối quan hệ của các bạn đang đưa hai người đi theo hướng tích cực, hãy tiếp tục tin tưởng và trao cho nhau những kỉ niệm tuyệt vời nhất. Đối với những Sư Tử độc thân, tháng 7 này sẽ là khoảng thời gian ngập tràn cơ hội tốt, hãy biết nắm bắt chúng nhé!

Theo trí thức trẻ