Diamond Bay City - hứa hẹn là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời

Thêm một dự án nghỉ dưỡng cao cấp đang được xây dựng tại Nha Trang nhằm đáp ứng nhu cầu giả trí, nghỉ dưỡng của khách du lịch. Đó là Diamond Bay City.

diamon-bay-city

 Phối cảnh tổng thể thành phố du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Diamond Bay City

Diamond Bay City là thành phố nghỉ dưỡng trên biển với diện tích gần 300ha, được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hoàn Cầu. Đây là quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế, đã và đang là điểm nhấn nổi bật của thành phố biển Nha Trang.
Diamond Bay City tọa lạc bên vịnh Kim Cương, một phần trong vịnh Nha Trang, dự án nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, được xem là đại lộ “vàng” ven biển nối liền sân bay Quốc tế Cam Ranh và trung tâm Thành phố Nha Trang, cách sân bay 20 phút đi xe.
Diamond Bay City là một quần thể du lịch giải trí rộng lớn được thiết kế lấy cảm hứng từ đảo Palm và nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng và tráng lệ như ở Dubai, Maldives - nơi được xem là thiên đường về nghỉ dưỡng và du lịch số một thế giới. Bên cạnh đó xen kẽ trong lòng dự án là các con sông tạo thành một Venice ngay tại Diamond Bay City.


diamon-bay-city
Ý tưởng thiết kế các toà nhà có kiến trúc độc đáo tại Diamond Bay City

Giai đoạn 1 dự án được thiết kế với nhiều hạng mục đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động bao gồm sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế; nhà câu lạc bộ golf cao cấp; khu Diamond Bay Resort 4 sao hơn 340 phòng; trung tâm hội nghị quốc tế; sân khấu Hoàn Vũ với hơn 7.500 chỗ trong nhà và các tiện ích giải trí khác...

 diamon-bay-city
Sân tập golf đầu tiên hướng biển đẳng cấp quốc tế

Dự án hiện đang thực hiện giai đoạn 2 bao gồm xây dựng các khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort 2; các quần thể villas sang trọng nhìn ra sân golf; các khu resort 4-5 sao với tổng số lượng 1.100 căn hộ resort và 120 biệt thự golf sẽ hình thành và đưa vào khai thác trong quý II năm 2015 với khoảng hơn 2.000 phòng resort.
Chủ đầu tư có kế hoạch mở bán biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng trong thời gian tới với hình thức quản lý khai thác cho thuê (time share).


diamon-bay-city
Phối cảnh tổng thể khu đô thị thuộc Diamond Bay
diamon-bay-city
Ý tưởng thiết kế các kiến trúc độc đáo thế giới hội tụ tại Diamond Bay City

Trong những giai đoạn tiếp theo sẽ thực hiện theo thiết kế các khu biệt thự 5-6 sao trên núi nhìn ra biển, các biệt thư sinh thái và biệt thự trên biển. Trong tổng thể dự án sẽ hình thành các khu resort 6-7 sao trên biển.

Toàn bộ dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỉ USD, và dự kiến hoàn thành trong 7-10 năm tới, khi hình thành đầy đủ quần thể Diamond Bay City hứa hẹn sẽ là một thành phố Dubai thu nhỏ ngay tại thành phố biển Nha Trang.

theo Thảo Hương (MTG)